:::     :::

มิ๊กซั่นเจ็บข้อเท้าพลาดเกมรับบราวน์ส

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้ หลังบาดเจ็บเท้ามาจากเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมาว่า โจ มิ๊กซั่น จะพลาดลงเล่นเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บเท้าขวา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

มิ๊กซั่น บาดเจ็บเท้าขวาในช่วงครึ่งแรกของเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 27-31 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงซ้อมตลอด 2 ครั้งแรกในสัปดาห์นี้และไม่มีชื่อฝึกซ้อมในวันศุกร์ ก่อนเฮดโค้ชทีมเสือลายพาดกลอนจะยืนยันว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ 

'เขาเพิ่งได้รับบาดเจ็บเท้า' เทย์เลอร์ กล่าว 'เราจะรอดูว่าสุดสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร สิ่งเดียวที่ผมจะบังคับเขาออกจากเกมนี้'


มิ๊กซั่น ถือบอลวิ่งทำระยะ 428 หลาและ 3 ทัชดาวน์ เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 3.6 หลาต่อครั้ง เขายังรับบอลทำระยะ 138 หลาและทำอีกหนึ่งสกอร์ เป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ เบงกอลส์ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ 

ดังนั้น โจวานี่ เบอร์นาร์ด จะก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน มิ๊กซั่น หลังการถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 44 หลาในฐานะแบ็คอัพฤดูกาลนี้ เขาเคยเป็นตัวหลักของ เบงกอลส์ ก่อนถูกลดบทบาทหลัง ซินซินเนติ เลือก มิ๊กซั่น เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด