:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้เป้าเบอร์1ราชันไม่ว่าซีดานอยู่หรือไป

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จะเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทีมของ เรอัล มาดริด ไม่ว่าทาง ซีเนดีน ซีดาน จะอยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือไม่

ราชันชุดขาว กำลังจะลงสนามด้วยการออกไปเยือน อาซูลกราน่า ในศึก 'เอล กลาซิโก้' บนเวที ลา ลีกา วันเสาร์นี้ ซึ่งทีมเยือนจากเมืองหลวงกำลังอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่แพ้สองเกมรวดในทุกรายการทั้ง กาดีซ และ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค โดยเฉพาะอนาคตของ ซีดาน ที่กำลังถูกตั้งคำถามอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม อาส ระบุว่า โลส บลังโกส ได้วางเป้าหมายอย่างชัดเจนให้กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นแข้งหมายเลข 1 ที่พวกเขาต้องดึงมาร่วมทีมในฤดูกาลต่อไป โดยไม่ขึ้นอยู่กับว่าอนาคตของ ซีดาน จะเป็นเช่นไร

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ วัย 21 ปียังคงไม่สามารถจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ได้ลงตัว ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะหมดลงกลางปี 2022 

โดยช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกับกองหน้าชุดแชมป์โลกปี 2018 รายนี้อย่างหนักแต่ติดปัญหาเรื่องโควิด-19 ส่งผลให้พวกเขายังไม่ดำเนินการในหน้าร้อนนี้

นอกจากนั้นยังมี ลิเวอร์พูล ยอดทีมของอังกฤษที่ถูกโยงกับ เอ็มบั๊ปเป้ และมีรายงานว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมลงสนามล่าตัวแข้งรายนี้เช่นกัน และเชื่อว่าหากสถานการณ์การเงินของพวกเขาดีขึ้นก็พร้อมจะชิงชัยเพื่อล่ากองหน้ารายนี้ไปครอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด