:::     :::

แลมพาร์ดชมแรชฟอร์ดทำดีเพื่อเด็ก

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
1,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำสิ่งดีๆ เพื่อให้เด็กในประเทศได้มีอาหารฟรี

แรชฟอร์ด ต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้รัฐบาลอังกฤษเดินหน้าหนุนเรื่องค่าอาหารให้กับเด็กๆ ที่ยากไร้ในประเทศ แต่ล่าสุดกลับโดนทางรัฐบาลเมืองผู้ดียกเลิกเรื่องดังกล่าวไป หลังจากมีการลงมติไม่ยืดระยะเวลาช่วยเหลือด้านอาหารให้กับโรงเรียนในประเทศ

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 22 ปียังคงไม่ลดละความพยายามในการเดินหน้าทำตามความต้องการตนเอง โดยที่ผ่านมาเขาและมารดาได้เดินหน้าทำโครงการซึ่งมีอาสาสมัครจากองค์กรต่างๆ มาช่วยเหลือในการจัดหาและส่งมอบอาหารให้กับเด็กนักเรียนและผู้ที่ยากไร้

แม้เป็นกุนซือคู่แข่งที่ต้องนำทีม เชลซี บุกเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ แต่ แลมพาร์ด ก็ชื่นชมในสิ่งที่ แรชฟอร์ด ทำนอกสนาม 

"เป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่ได้เห็นนักเตะหนุ่มที่มีบุคลิก มีปากเป็นเสียงเพื่อสิ่งที่พวกเขาใส่ใจจริงจัง ผมกล่าวถึงเขาในแบบนั้นอย่างแท้จริง" 

"มีกลุ่มนักเตะในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ ไม่สำคัญว่าอายุเท่าไหร่หรือเล่นให้ทีมใด พวกเขากำลังพูดในสิ่งที่ถูกต้อง มันดีงามมากและสมควรได้รับเครดิตในเรื่องนี้" แลมพาร์ด กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด