:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ยันคิงส์คัพเริ่ม23 มี.ค.นี้ ใช้ราชมังฯดวลแข้ง

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันฟุตบอลคิงส์คัพจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 23 มีนาคมนี้ พร้อมใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นสนามแข่งขัน

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ยืนยันฟุตบอลถ้วยพระราชทานคิงส์คัพจะทำการแข่งขันในวันที่ 23-25 มีนาคมนี้ ซึ่งตรงกับปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พร้อมยืนยัน 2 ชาติคอนเฟิร์มร่วมทำการแข่งขันแล้ว โดย "บิ๊กอ๊อด" กล่าวว่า "วันนี้เป็นการประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 23 มีนาคมนี้  ตอนนี้เราได้เตรียมการทุกอย่างไว้เรียบร้อย ซึ่งสมาคมฯ ร่วมมือกับ ไทยรัฐ จัดการแข่งขันรวมทั้งถ่ายทอดสดด้วย ส่วนทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันนั้นจะเป็นทีมที่แรงกิ้งสูงกว่าทีมชาติไทย ส่วนอีกหนึ่งทีมนั้นไม่น่าจะเกิน 2 วัน ทางไทยรัฐจะมีการประกาศอีกครั้ง เพราะยังต้องยืนยันเอกสารต่างๆ ให้เรียบร้อยเสียก่อน"

"ส่วนสนามที่ใช้ในปีนี้ ยังเป็นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งนโยบายของสมาคมฯ อยากกระจายการแข่งขันไปยังจังหวัดอื่นๆ เพราะสมาคมฯ ต้องการให้แฟนบอลได้ชมเกมที่มีคุณภาพ หากจังหวัดใดอยู่ใกล้กับประเทศเพื่อนบ้านจะทำให้มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเพิ่มมากขึ้นด้วย นอกจากนี้เราอาจจะมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศเหล่านั้นด้วย แต่ทั้งนี้หากเราจะต้องไปแข่งขันยังต่างจังหวัดจริงๆ จะต้องมีการวางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ซึ่งจะตรงตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยตอนนี้มี 2 ชาติยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว คือ ทีมชาติสโลวาเกีย อันดับ 24 ของโลกจากทวีปยุโรป,ทีมชาติยูเออี อันดับ 73 ของโลกจากทวีปเอเชีย ส่วนอีก 1 ประเทศ กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา เมื่อได้รับการยืนยันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด