:::     :::

ราล์ฟชี้พิคฟอร์มสมควรโดนแบนอัดฟานไดค์

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือของ เซาธ์แฮมป์ตัน เห็นด้วยกับเรื่องที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวเอฟเวอร์ตันควรจะโดนไล่ออกจากสนามหลังสกัดใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับ ลิเวอร์พูล

ยังคงเป็นเรื่องที่พูดถึงในจังหวะที่นายทวารทอฟี่เข้าสกัดหนักใส่ ฟาน ไดค์ จนถึงขั้นจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาลโดนไม่แม้แต่โดนลงโทษจากผู้ตัดสินในเกม แถมไม่มีการลงโทษแบนย้อนหลังอีกด้วย ซึ่งทางผู้จัดการทีม "นักบุญ" ที่มีคิวเปิดบ้านเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ ชี้ว่าเป็นการเข้าสกัดที่อันตรายอย่างมากและยังไงก็ต้องโดนแบน

"ผมว่ามันสมควร (พิคฟอร์ด น่าจะโดนไล่ออก)" ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กล่าว "ผมยังมีการพูดถึงเรื่องนี้ บอกตามตรงมันเป็นการเข้าสกัดที่น่ากลัวอย่างมาก"

"ผมเห็นปัญหาที่ใหญ่กว่าในบางครั้งกับกฎล้ำหน้า, เราเจอเรื่องแบบนั้นอยู่บ่อยๆที่เกมดำเนินต่อไปแม้ว่ามันจะล้ำหน้าและการปะทะเกิดขึ้นโดยไม่จำเป็น มันคือปัญหา"

"แต่เราแฮปปี้ที่มีวีเออาร์เพราะตอนนี้คุณคงเห็นแล้วในยูโรปา ลีก, ไม่มีวีเออาร์ มีการพูดถึงเกี่ยวกับการตัดสินใจของผู้ตัดสินกันกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง"

"แต่แน่นอนว่าคุณไม่สามารถเข้าปะทะขนาดนั้น มันเป็นการเข้าสกัดที่ร้ายแรง, ผมคิดว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นใบแดง เมื่อคุณมองแค่จังหวะเข้าปะทะ มันเลวร้ายมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด