:::     :::

"มาดามจอย"อ้อนแฟนใส่เสื้อชมพูเชียร์นัดเปิดสนามใหม่

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนองบัวพิชญ เอฟซี ลดค่าตั๋วเข้าชมเอาใจแฟนคลับ ในเกมประเดิมสนามใหม่ "พิชญ สเตเดี้ยม" นัดรับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล 25 ต.ค นี้ "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรอ้อนแฟนใส่เสื้อชมพูพร้อมเพรียง เพื่อแสดงพลังในเกมนัดประวัติศาสตร์

ภายหลังจากที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด อนุญาตให้ หนองบัวพิชญ เอฟซี ใช้สนามพิชญ สเตเดียม เป็นสนามเหย้า ตั้งแต่นัดที่พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 25 ตุลาคมเป็นต้นไป หลังจากที่มีการตรวจสนามเป็นที่เรียบร้อย
ล่าสุด "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสร เผยถึงเกมนัดประเดิมว่า "ความจุของสนามใหม่อัฒจันทร์หลักจุได้ 6,000 ที่นั่ง รวมถึงอัฒจันทร์น็อคดาวน์อีก 1,000 ที่นั่งรวมเป็น 7,000 ที่นั่ง แต่เนื่องด้วยข้อบังคับของ ศบค. เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ทำให้เกมรับชัยนาท ฮอร์นบิล จะอนุญาติให้แฟนบอลเข้าสนามได้ทั้งสิ้น 1,750 คนเท่านั้น โดยแบ่งเป็นกองเชียร์ทีมเหย้า 1,545 คน และทีมเยือน 175 คน ซึ่งสนามใหม่เราก็ไม่ได้ขึ้นราคาแต่อย่างใด โดยค่าบัตรยังคงเป็น 100 บาทเหมือนเดิม อย่างไรก็ตามฝั่งไม่มีหลังคาจากเดิม 100 บาท เราลดเหลือ 80 บาท เพราะอยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับเกมนัดประวัติศาสตร์ โดยอยากจะขอความร่วมมือให้แฟนคลับใส่ชุดสีชมพูมาชมเกมนัดนี้กันทุกคน เพื่อแสดงพลังว่าเราจะอยู่เคียงข้างกัน พร้อมสู้ไปด้วยกัน และเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จด้วยการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ด้วยกันค่ะ" 
สำหรับ หนองบัวพิชญ เอฟซี มีโปรแกรมจะลงทำศึกไทยลีก 2 นัดที่ 11 ด้วยการเปิดบ้านรับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค 63 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรู สปอร์ต 6 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด