:::     :::

โทนี่เผยสามคนร้ายบุกปล้นบ้านแต่ทุกคนปลอดภัย

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โทนี่ ถูกสามโจรพร้อมอาวุธบุกปล้นบ้านในช่วงค่ำของวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีและครอบครัวไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด

ลูก้า โทนี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006 โพสต์อินสตาแกรมว่าถูก 3 คนร้ายพร้อมอาวุธบุกปล้นบ้านพักเมื่อวันพฤหัสฯ แต่เขากับครอบครัวไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อเห็นเรื่องราวกำลังแพร่สะพัด ผมต้องการยืนยันว่าในช่วงค่ำวันพฤหัสฯระหว่างเวลา 19.30 น.-21.30 น. ผมถูกคนร้าย 3 คนที่สวมหน้ากากสกีและมีอาวุธบุกปล้นบ้าน'

'สิ่งสำคัญที่สุดคือครอบครัวของผมโอเค พวกเขาไม่ได้ทำร้ายเรา แม้ว่ามันจะทิ้งร่องรอยไว้และสร้างความหวาดกลัวอย่างมากก็ตาม มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่อาชญากรนำสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจไปด้วย'

'หลังจากการโจรกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ซึ่งอาจถูกแจ้งโดยเพื่อนบ้านของเรา ที่สงสัยว่ามีการขยับรถยนต์ออกไปด้านหน้า ขณะที่่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่เห็นอะไรผิดปกติ'

'ผมขอความเคารพและความเป็นส่วนตัวสำหรับผมและครอบครัว ณ ตอนนี้ ขอบคุณทุกคน' โทนี่ อดีตกองหน้า ฟิออเรนติน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ร่ายลงอินสตาแกรม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด