:::     :::

เลื่อนเกมล็องส์-น็องต์เหตุโควิดระบาด

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมลีก เอิง คู่เร็ววันอาทิตย์นี้ระหว่าง ล็องส์ พบ น็องต์ ต้องถูกเลื่อนออกไปแล้วเพราะมีการติดเชื้อโควิด-19 ในทีมเจ้าบ้านจำนวนมาก

ลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส หรือ แอลแอฟเป ได้ออกมายืนยันในการเลื่อนเกมลีก เอิง คู่ ล็องส์ ที่จะเปิดบ้านพบ น็องต์ ในวันอาทิตย์นี้ออกไปแล้ว โดยสาเหตุหลักมาจากการติดเชื้อโควิด-19 ในทีมดังทางตอนเหนือของแดนน้ำหอม

"หลังจากมีการหารือกับเจ้าหน้าดูแลเรื่องโควิด และเป็นที่ชัดเจนแล้วว่ามีนักเตะ 11 จาก 30 คนในทีมล็องส์มีผลตรวจเป็นบวกก่อนเกมดวลกับ น็องต์ ทางคณะกรรมการของแอลแอฟเปจึงขอปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ 2.4.2.2 สำหรับการจัดการบริหารเกมระหว่างฤดูกาล 2020/21 ว่าได้ตกลงเลื่อนเกม ล็องส์-น็องต์ ออกไปจากโปรแกรมเดิมในวันที่ 25 ตุลาคมเวลา 13.00 น. (หรือ 18.00น. ตามเวลาไทย) และจะประกาศโปรแกรมแข่งใหม่ในภายหลัง"

สำหรับฝรั่งเศสกำลังโดนการระบาดระลอกที่สองของโควิด-19 เล่นงาน และตอนนี้ได้ลามมายังสโมสรทางตอนเหนือที่ต้องถูกเลื่อนเกมออกไปตามกำหนดการเดิม

ทั้งนี้โปรแกรมนัดถัดไปของ ล็องส์ คือการลงใต้ออกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย วันศุกร์หน้า ซึ่งต้องรอดูสถานการณ์ของทีมจากตอนเหนือรายนี้อีกครั้งว่าจะดีขึ้นหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})