:::     :::

ประธานฟอลค่อนส์เผยมอร์ริสมี11เกมพิสูจน์ฝีมือ

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอร์ริส รักษาการหัวหน้าโค้ชของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือตลอดทั้ง 11 ในซีซั่นนี้ โดยเริ่มต้นด้วยเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

ริช แม็คเคย์ ประธานและซีอีโอของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ราฮีม มอร์ริส หัวหน้าโค้ชรักษาการจะมีเวลา 11 สัปดาห์เพื่อพิสูจน์ความสามารถเพื่อโอกาสในการก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชถาวรของแอตแลนต้า รวมถึงทีมอื่นในลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มอร์ริส ขยับจากโค้ชทีมรับก้าวขึ้นมารักษาการตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ฟอลค่อนส์ หลังการปลด แดน ควินน์ ออกจากตำแหน่งหลังสถิติ 0-5 ซึ่งโค้ชวัย 44 ปีสร้างความประทับใจตั้งแต่เกมแรกด้วยการนำทีมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 40-23 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานำทีมกำชัยครั้งแรกของซีซั่นสำเร็จ ก่อน แม็คเคย์ จะยืนยันว่า มอร์ริส จะมีเวลา 11 สัปดาห์เพื่อพิสูจน์ฝีมือ


'สิ่งที่เป็นเรื่องพิเศษของ ราฮีม คือเขามีเวลา 11 สัปดาห์' แม็คเคย์ กล่าว 'มันไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการจะทำคือการทำงานฐานะรักษาการที่ต้องมี 11 สัปดาห์ โดยทั่วไปแล้วการรักษาการจะมีเวลา 2-3 สัปดาห์ แต่ในกรณีนี้มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับ ราฮีม มันทำให้เขามีโอกาสที่ดีมากที่จะประทับตราของเขากับทีมฟุตบอลและแสดงให้เห็นถึงวิธีที่เรากำลังเล่น ดังนั้นมาลองเล่นแบบนั้นกัน'

'เราจะสนับสนุนเขาในทุกด้านเท่าที่เราสามารถทำได้ เราต้องการชนะให้มากที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้และชัดเจนว่าเขาจะเป็นหนึ่งในแคนดิเดต เขาได้รับสิทธินั้น เขาจะอยู่ในลิสต์ในปีนี้ อย่างไรก็ตามเขาควรอยู่ในลิสต์ของเราหรือไม่? ใช่ ในกรณีนี้ เขามี 11 เกมเพื่อดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง' แม็คเคย์ กล่าว


มอร์ริส เคยใช้เวลา 3 ปีฐานะเฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปี 2009-2011 ทำสถิติ 17-31 เขาทำผลงานดีสุดในปี 2010 จากการนำทีมชนะ 10 เกม หลังชนะเพียง 3 เกมในปีแรกและชนะ 4 ครั้งในปีสุดท้ายก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด