:::     :::

เมนดี้เหนียวจัดเซฟสิงห์บุกเจ๊าผี0-0

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
1,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์ เมนดี้ กลายเป็นพระเอก เมื่อเซฟลูกยากหลายครั้งช่วยให้ เชลซี บุกเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ซึ่ง เอดินสัน คาวานี่ ได้ประเดิมนัดแรกให้ ผีแดง ในฐานะตัวสำรองด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - เชลซี 0

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เริ่มเกม ผ่านมา 15 นาที ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่มีโอกาส ทำประตูกันทั้งคู่ โดยทั้ง 2 ทีมเน้นไปที่การครองบอล ยังไม่มีทีมใดกล้าเปิดเกมรุก

    นาที 28  เชลซีได้ฟรีคิก บริเวณนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย รีซ เจมส์ หลอกยิงเสาแรก แต่ เด เคอา รับสบาย

    นาที 29 เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารทีมเยือนออกบอลพลาด เกือบเข้าประตูตัวเอง ยังโชคดีที่บอลไม่ตรงกรอบ

    นาทีถัดมา แดเนี่ยล เจมส์ จ่ายบอลเข้ากลางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หาช่องยิงไกล แต่บอลยังไปตรงตัว เมนดี้ เกมยังเสมอกัน 0-0

    นาที 35 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ฉกบอลจ่ายผู้เล่นเชลซีได้ ก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ ฆวน มาต้า แทงช่องมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้หลุดขึ้นมายิงด้วยขวา แต่ เมนดี้ ใช้เท้าเซฟออกหลังไปได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังขึ้นนำไม่ได้

    ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที ยูไนเต็ด ได้ลุ้นจากจังหวะที่ แรชฟอร์ด ลุยเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจะจิ้มบอลให้ มาต้า ได้ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้ง แต่เมนดี้ บินปัดออกหลังไปได้ เชลซียังไม่เสียประตู

    จบครึ่งแรก เกมค่อนข้างสูสี โดยฝั่งเจ้าบ้านมีโอกาสทำประตูหวาดเสี่ยวกว่าทีมเยือน แต่เกมยังเสมอกัน 0-0

    เริ่มเกมในครึ่งหลัง เกมยังคงสู้กันในแดนกลางเหมือนเดิมและยังไม่มีจังหวะทำประตู จนมาถึงนาที 58 ปีศาจแดงต้องแก้เกมโดยการส่ง ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวใหม่ ลงเล่นแทน มาต้า และ แดเนียล เจมส์

    นาทีต่อมายูไนเต็ดได้เตะมุม บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นสั้นกับ ลุค ชอว์ ก่อนจะเปิดเข้าในมาให้ คาวานี่ ได้วิ่งมาชาร์จ บอลเฉียดเสาแรกไปนิดเดียวเท่านั้นและเป็นสัมผัสแรกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย เกมยังคงเสมอกัน 0-0

    ยังคงไม่มีจังหวะลุ้นประตูแบบหวาดเสียว จนมาถึงนาที 79 ปีศาจแดงทำเกมรุกขึ้นมาฝั่งขวา วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เปิดหักเข้ามาในให้ ปอล ป็อกบา ได้ยิง แต่บอลไปติดบล็อก ติอาโก้ ซิลวา

    นาที 87 เมสัน กรีนวู้ด ตัวสำรอง ลุยขึ้นมาทางริมเส้น ก่อนจะเปิดเรียดเข้ามาให้ คาวานี่ ได้แปจ่อๆ แต่ยังไปติด ติอาโก้ ซิลวา

    นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลาบาดเจ็บ แรชฟอร์ด ได้ปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ บอลโค้งกำลังจะเสียบคานอยู่แล้ว แต่ เมนดี้ ยังโชว์บินซูเปอร์เซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ จบเกมไม่มีประตู ยูไนเต็ดเปิดบ้านเจ๊าเชลซี 0-0


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แดเนี่ยล เจมส์ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, คูร์ท ซูม่า - รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เบน ชิลเวลล์ -ไค ฮาแวร์ทซ์, คริสเตียน พูลิซิช - ติโม แวร์เนอร์

     ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด