:::     :::

ซัวเรซซัดปิด!หมีตบเบติส2-0ขึ้นรองฝูง

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด ขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ เรอับ เบติส ที่มีใบแดงในเกมนี้ 2-0 จากประตูของ มาร์กอส ยอเรนเต้ และ หลุยส์ ซัวเรซ

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

แอต. มาดริด 2 - เรอัล เบติส 0

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

    นาที 15 เบติส ได้ลุ้น จากจังหวะที่ นาบิล เฟคีร์ได้ปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ บอลโค้งเข้าเสาไกล แต่ ยาน โอบลัค ยังปัดออกไปได้

    นาที 19 ตราหมีได้ลุยขึ้นมาบ้าง อังเคล กอร์เรอาม้วนหนีกองหลังทีมเยือน ก่อนจะจ่ายให้ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงเร็วทันที แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

    ก่อนเข้าครึ่งชั่วโมงแรกของเกม วิลเลียม คาร์วัลโญ่โหม่งบอลไม่ดี ทำให้บอลมาเข้าทาง ซัวเรซ ได้หลุดเดี่ยว แต่ยังยิงไม่ตรงกรอบเหมือนเดิม

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0 โดยที่ทัพตราหมี มีโอกาสยิงเพียง 2 ครั้ง จากซัวเรซ และไม่ตรงกรอบทั้ง 2 ครั้ง

    เพียงแค่ 1 นาทีของครึ่งหลัง มาริโอ เอร์โมโซ่ ลุยมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะจ่ายให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ กระชากด้วยขวา และยิงด้วยซ้ายผ่านตัว เคลาดิโอ บราโว่ เข้าไป ตราหมีนำไปก่อน 1-0

    นาที 57 เอคตอร์ เอร์เรร่า ตัวสำรองของเจ้าบ้าน ได้ปั่นด้วยขวาบอลโค้งไปชนเสาเต็มๆ ก่อนจะกระดอนออกมาเข้าทางผู้เล่นแอต.มาดริด เปิดบอลกลับเข้ามาให้ ยานนิค การ์ราสโก้ ได้วอลเลย์ด้วยซ้าย บอลติดเซฟ บราโว่ ตราหมียังไม่ได้ลูกที่ 2

    นาที 71 เบติสเหลือ 10 คน จากจังหวะที่ตัวสำรอง ชูเอา เฟลิกซ์ แทงทะลุช่องมาให้ ยานนิค การ์ราสโก้ ได้หลุดเดี่ยว แต่ มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังเบติสวิ่งมาสกัดจากด้านหลัง และเป็นกองหลังตัวสุดท้าย ซึ่งตอนแรกผู้ตัดสินให้เพียงแค่ใบเหลือง แต่เมื่อดูวีเออาร์แล้ว จึงเปลี่ยนคำตัดสินให้เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

    ช่วงทดเจ็บ ตราหมี มาตอกฝาโลง เมื่อ เรนาน โลดี้ ทะลุไปในเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วตบคืนกลับหลังให้ ซัวเรซ ซัดบอลเข้าประตูไป จบเกม แอต. มาดริด เอาชนะ เรอัล เบติส 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ - มาร์กอส ยอเรนเต้, ลูคัส ตอร์เรร่า, โกเก้, โธมัส เลอมาร์ - หลุยส์ ซัวเรซ, อังเคล กอร์เรอา

    เรอัล เบติส : เคลาดิโอ บราโว่ - มาร์ติน มอนโตย่า, อาอิสซ่า มานดี้,  มาร์ก บาร์ตร้า, อเล็กซ์ โมเรโน่ - วิลเลียม คาร์วัลโญ่, กีโด้ โรดริเกซ - นาบิล เฟคีร์, เซร์คิโอ กานาเลส, คริสเตียน เตโย่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด