:::     :::

คล็อปป์รับหงส์เล่นลนลานมากไป

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าลูกทีมของตนเล่นกันแบบลนลานมากเกินไปในช่วงแรกของเกม แต่ก็พอใจกับชัยชนะเหนือ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1

    เกมที่แอนฟิลด์ หงส์แดง เริ่มต้นด้วยการเสียจุดโทษจากวีเออาร์ และเป็น ซานเดอร์ เบอร์เก้ ที่ยิงให้ทีมเยือนออกนำในนาทีที่ 13

    อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มาซ้ำลูกโหม่งของ ซาดิโอ มาเน่ ได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ ดีโอโก้ โชต้า จะโขกประตูชัยให้เจ้าบ้านในครึ่งหลัง

    "เราค่อนข้างลนลานเกินไปในช่วงออกสตาร์ท เรามีแนวรุก 4 คนในสนาม แต่ทุกคนเล่นไปในแบบเดียวกัน (ไร้ความแตกต่าง)" คล็อปป์ กล่าว

    "แต่ผมก็รักครึ่งแรกนะ ในครึ่งหลังเราออกสตาร์ทได้ดี และสำหรับ 20 ถึง 25 นาที เราทำได้ดีจริงๆ เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ และจากนั้นพวกเขาก็กลับมาได้"

    "เราต้องเจาะเข้าทำ แต่เด็กๆ ก็ทำได้"

    "มันยอดเยี่ยมแน่ถ้าจะชนะ 2-0 หรือ 3-0 ในทุกๆ เกม แต่ในเกมแบบนี้ เราต้องต่อสู้อย่างหนัก ในคืนแบบนี้คุณก็แค่ต้องเอาชนะให้เหมือนเกมอื่นๆ"

    "คู่หูเกมรับทำได้ดีมาก แต่พวกเขาก็มีงานยากที่ต้องทำ การเสียจุดโทษนั้นชัดเจนว่ามันเป็นการปะทะที่จะแย่งบอล เราอยู่ในจุดผิดพลาดของการตัดสินอีกแล้ว แต่โชคดีที่เราจัดการเรื่องนั้นได้ในคืนนี้ ก็นั่นแหละ บางทีผมอาจจะไม่ควรพูดเรื่องนี้มากเกินไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด