:::     :::

กาสเปรินี่รับผิดเปลี่ยนทีมมากจนแพ้ลาซามพ์

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า ยอมรับผิดที่เปลี่ยนทีมถึง 7 ตำแหน่งและส่งนักเตะใหม่ลงเล่นเร็วเกินไปจนผิดพลาดพ่ายคารังต่อ ซามพ์โดเรีย 1-3

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า ยืดอกยอมรับผิดต่อการพลาดท่าพ่ายคารังต่อ ซามพ์โดเรีย 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทีมมากเกินไปหลังปรับทัพจากเกมชนะ มิดทิลลันด์ 4-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ถึง 7 ตำแหน่ง จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'นี่เป็นเกมที่โค้ชรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบต่อผลการแข่งขัน' กาสเปรินี่ ยอมรับ

'ในบางแง่มุม เด็กๆทำได้ดีมาก เนื่องจาก ซามพ์โดเรีย แทบจะไม่เข้าใกล้ประตูของเราเลย แต่พวกเขาทำประตูได้ทุกครั้งที่มีโอกาส ผมได้รับความเสียหายจากการทดลองบางอย่าง กำลังสร้างผลงาน ดังนั้นเราจึงเสียทรงและเป็นเรื่องผิดปกติที่เราแทบจะยิงไม่ตรงกรอบที่ทำให้เกิดปัญหากับผู้รักษาประตูคู่แข่ง'

'สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อคุณพยายามส่งนักเตะใหม่มากเกินไปและเร็วเกินไป พวกลงเอยด้วยการเอาหัวพุ่งชนกำแพงและควบคุมได้ตลอดเวลายกเว้นพื้นที่ 3 ส่วนสุดท้าย'

'ในแง่หนึ่ง เราจำเป็นต้องให้ผู้เล่นใหม่ลงหลักปักฐานโดยเร็ว แต่ในทางกลับกันเราต้องสร้างความสมดุลโดยไม่ทำการทดลองมากเกินไป เมื่อเราจำเป็นต้องได้คะแนนในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล'


อตาลันต้า พ่ายสองเกมติดต่อกัน หลังถูก นาโปลี ยิงสลุต 4-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนแสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนในการรับมือกับการเล่นเกมโต้กลับเร็วของคู่แข่งอีกครั้งในเกมกับ ซามพ์โดเรีย

'เราไม่ได้กลับคืนตำแหน่งของเราอย่างถูกต้องหรือเร็วพอในการรับมือเกมโต้กลับ มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจาก ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และเราเสียประตูที่คล้ายกันตอนที่การแข่งขันยังเปิดกว้างอยู่'

'เราใช้เวลาส่วนใหญ่ของเกมในแดนของพวกเขาและพื้นที่ 3 ส่วนสุดท้าย แต่ไม่ได้สร้างโอกาสในการทำประตูที่อันตรายอย่างที่เรามักจะทำ'

'มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีด้วยชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน แต่เราอาจต้องผ่านขั้นตอนบางอย่างก่อนที่เราจะพบทรงเกมที่ชัดเจน มันเป็นเรื่องยากใน เซเรีย อา ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุดของคุณ มันยากที่จะได้ผลการแข่งขันไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใครก็ตาม' กาสเปรินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด