:::     :::

คล็อปป์โวยจังหวะจุดโทษไม่แม้แต่ฟาวล์

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โวยจังหวะที่ทีมเสียจุดโทษในเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยชี้ว่าจังหวะดังกล่างไม่แม้แต่จะเป็นการทำฟาวล์ด้วยซ้ำ

เกมที่แอนฟิลด์จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านที่สกอร์ 2-1 แต่มีปัญหาที่ทีม "ดาบคู่" ได้จุดโทษจังหวะที่ ฟาบินโญ่ ไปแหย่ขาสกัด โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ บนเส้น 18 หลาซึ่งตอนแรก ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินเป้าเป็นฟรีคิกแต่มีสัญญาณจากห้องวีเออาร์ กระทั่งมีการเช็กและเปลี่ยนมาให้จุดโทษจนเป็นที่มาของประตูขึ้นนำของฝั่งทีมเยือน

แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วทีมจะยิงสองประตูแซงเข้าป้ายคว้าสามคะแนนไปครอง แต่ทางนายใหญ่ชาวเยอรมันยืนยันว่าจังหวะดังกล่าวไม่ควรแม้แต่เป็นจังหวะฟาวล์ด้วยซ้ำ

"จังหวะจุดโทษไม่แม้แต่จะเป็นการฟาวล์ด้วยซ้ำ ในระหว่างฤดูกาลมีช่วงที่แตกต่าง เรามีความอยุติธรรมและเราต้องเผชิญหน้ากับมัน" คล็อปป์ กล่าว

"ผมชอบเกมนี้ เมื่อคุณครองเกมส่วนที่เหลือ คุณเจอเกมนี้ง่ายขึ้นเมื่อทุกอย่างดำเนินไปในค่ำคืนเช่นนี้"

"เราต้องต่อสู้กับ แม็คเบอร์นี่ ในครึ่งแรก แต่เราเปลี่ยนแปลงตำแหน่งและเก็บบอลจังหวะสองได้ เรากลับมาแซง 2-1 และมีฟุตบอลที่ดี แต่จากนั้นพวกเขาก็สู้กลับมา"

"ผมไม่เซอร์ไพร์เลย คุณต้องทำงานหนักเสมอยามเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, มันยากที่จะรับมือกับ คริส ไวล์เดอร์ พวกเขาไม่ยอมแพ้ ผมเคารพพวกเขาอย่างมาก พวกเขาเดินหน้าลุย ลุย แล้วก็ลุย คริส ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด