:::     :::

'ที-วูล์ฟส์'รอสรุปแผนดราฟท์18พ.ย.นี้

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกอร์สสัน โรซาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้ยืนยันว่าแฟรนไชส์จะทำแผนดราฟท์เสร็จสิ้นภายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ขณะที่ร่างดราฟท์เอ็นบีเอเหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือน แต่ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะเลือกผู้เล่นคนใดเป็นคนแรก ก่อน เกอร์สสัน โรซาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลจะยืนยันว่าแผนงานของทีมจะได้บทสรุปภายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ใช้เวลาวิเคราะห์เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นที่เหมาะสมสุดสำหรับการเลือกอันดับสูงสุดครั้งที่สองในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ หลังการเลือก คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส เป็นดราฟท์คนแรกปี 2015 ซึ่ง โรซาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของมินเนโซต้ามั่นใจว่าทีมจะสามารถระบุตัวผู้เล่นคนนั้นได้ภายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ 

'การวิเคราะห์มีความยุติธรรม' โรซาส กล่าว 'ไม่มีคนไหนที่แยกตัวเองออกจากกลุ่มจากมุมมองสาธารณะหรือภายนอก แต่ผมมั่นใจมากว่าเมื่อเราผ่านขั้นตอนนี้ ความสามารถจะเพิ่มขึ้นเป็นอันดับต้นๆและเราจะมั่นใจในการระบุตัวชายคนนั้นว่าเป็นคนดีที่สุด ผู้เล่นที่ดีสุดพร้อมด้วยความสามารถสูงสุดสำหรับทีมและองค์กรของเรา'


ทิมเบอร์วูล์ฟส์ สถิติ 19-45 ยังถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 17 กับ 33 หลังไม่มีส่วนร่วมกับรอบเพลย์ออฟ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน พวกเขาใช้เวลาศึกษาผู้เล่นราว 6-7 เดือน และจะเริ่มดำเนินการประชุมกับผู้เล่นแบบตัวต่อตัวเพื่อประเมินสถานการณ์ทั้งหมด ก่อนจะจัดทำแผนดราฟท์ปีนี้

'สำหรับเรา โดยทั่วไปแล้วเราจะศึกษาร่างดราฟท์อันดับ 1 ไปจนถึงอันดับใดก็ได้ที่เรารูสึกว่าเป็นผู้เล่นที่ดราฟท์ได้' โรซาส กล่าว 'และเราจะประเมินคนเหล่านั้น สำหรับการเทรดสิทธิ์ดราฟท์ทั้ง เทรดแลกสิทธิ์กลับมา, เทรดแลกสิทธิ์เลย, โอกาสกับฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์, โอกาสสำหรับลีกรองลงมา ดังนั้นเราจึงต้องพิจารณารอบด้านมากที่สุดเท่าที่จะทำได้จนกว่าจะถึงการดราฟท์'

'แต่ผมทำ ตอนนี้ในชั้นตอนที่เราอยู่ประมาณหนึ่งเดือน เรามีการแสดงความคิดเห็นมากมาย แต่คุณต้องการที่จะท้าทายความคิดเหล่านั้นให้มากสุดเท่าที่สามารถทำได้ที่นี่ไปจนถึงคืนดราฟท์ แต่สตาฟฟ์ของเราทำงานได้อย่างเหลือเชื่อ' โรซาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด