:::     :::

ไรลี่ย์วางแผนพัฒนาฮีตช่วงปิดซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพท ไรลี่ย์ ประธานทีม ไมอามี่ ฮีต วางแผนพัฒนาทีมต่อเนื่องในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอซีซั่นล่าสุด

แพท ไรลี่ย์ ประธานทีม ไมอามี่ ฮีต เปิดเผยว่าเขากำลังมองหาวิธีพัฒนาทีมเสมอ พร้อมยืนยันว่าสิ่งสำคัญอันดับต้นๆในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือการดูแลผู้เล่นในสังกัด รวมถึงการรักษาความยืดหยุ่นเรื่องเพดานเงินเดือนสำหรับการเติมเพิ่มผู้เล่นที่สามารถสร้างผลกระทบในช่วงปิดซีซั่นปี 2021 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เรามีแนวคิดที่ดีว่าเราต้องการจะทำอะไร' ไรลี่ย์ กล่าว

ไรลี่ย์ อยู่ในการประชุมร่วมกับคณะกรรมการของเอ็นบีเอเพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับช่วงเวลาการเริ่มต้นฤดูกาลหน้า รวมถึงรายละเอียดทางการเงินสำหรับซีซั่น 2020-2021 ที่ยังไม่มีความชัดเจนอย่างเช่น การเปลี่ยนแปลงเพดานเงินเดือนสูงสุดและตัวเลขภาษีฟุ่มเฟือย ทั้งหมดนี้จะส่งผลกระทบต่อแผนการของทีมแฟรนไชส์ ซึ่งรวมถึง ฮีต ด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ฮีต แสดงความชัดเจนบางเรื่องโดยเฉพาะเคสของ แบม อเดบาโย่ ที่พวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยเซนเตอร์'ออล-สตาร์'ออกจากทีม ขณะเดียวกัน ไรลี่ย์ ยืนยันว่าจะพยายามรักษาขุมกำลังในฤดูกาลที่ผ่านมาให้ใกล้เคียงกับสภาพเดิมมากสุด ทั้ง เคลลี่ โอลินิค ที่ถืออ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึง ไมเออร์ส เลียวเนิร์ด, เจ คราวเดอร์ม โซโลม่อน ฮิลล์ และ เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ 

'เรารู้ว่าลำดับความสำคัญของเราคืออะไร' ไรลี่ย์ เผย 'มันคือการดูแลผู้เล่นที่เรามี ซึ่งเราต้องตัดสินใจแทบจะทันที เรารู้ว่า แบม ต้องตัดสินใจและเราทำกับเขา เรารู้จักคนที่เสียสละเพื่อเราที่เราชอบจริงๆ พวกฟรีเอเจนต์ของเรา โดยเฉพาะ โกรัน (ดรากิช)'

ไรลี่ย์ ยังกล่าวยกย่อง จิมมี่ บัตเลอร์ ที่นำความร้อนแรงมาสู่ทีมจนผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ รวมถึงการชื่นชมผลงานของเฮดโค้ช อีริค สโพลสตร้า สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา


'สโป เป็นโค้ชแห่งปีสำหรับผม' ไรลี่ย์ กล่าวถึงเฮดโค้ชคนเก่ง

ฮีต ได้รับการคาดหมายว่าจะบุกตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อลุ้นทำข้อตกลงกับผู้เล่นชั้นนำของลีกอย่าง จานนิส อันเทโทคุนโป้ ของ มิลวอกี้ บัคส์, คาไว เลนเนิร์ด กับ พอล จอร์จ สองดาวดัง แอลเอ คลิปเปอร์ส รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆในตลาด ซึ่งแผนงานเหล่านั้นจะส่งผลกระทบต่อค้าใช้จ่ายของทีมในปีหน้าชัดเจน

'ผมแค่คิดว่าเราต้องมีความยืดหยุ่น เมื่อเราได้ตัวเลขทั้งหมดและจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เราได้โปรแกรมแข่งขันแล้ว เราจะรู้ว่าเป็นวันใดและมีกฎเกณฑ์อะไรบ้าง เมื่อเราได้สิ่งเหล่านั้นทั้งหมด เราจะเดินหน้าต่อไปด้วยความยืดหยุ่น และสิ่งใดก็ตามที่นำเสนอแก่เรา เราจะดูมัน' ไรลี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด