:::     :::

'รูน'ชี้'ดีซีแอล'วาสนาด้อยกว่า'แทมมี่'

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตศูนย์หน้าผู้ยิ่งใหญ่ เชื่อว่า โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน สมควรได้รับโอกาสในทีมชาติอังกฤษก่อน แทมมี่ อาบราฮัม ด้วยซ้ำ

คัลเวิร์ท-ลูอิน วัย 23 ปี ระเบิดฟอร์มเก่งซัลโว 5 ประตูจาก 3 เกมแรกพรีเมียร์ลีก จนถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก แต่ก็ช้ากว่า อาบราฮัม ที่ประเดิม ทรีไลออนส์ ชุดใหญ่ไปตั้งแต่ปี 2017 ทั้งที่อายุอานามเท่ากัน แต่ฝีเท้าไม่ได้เป็นรองกันเลย

รูนี่ย์ เขียนเรื่องนี้ลงในคอลัมน์ของตัวเองใน ซันเดย์ ไทม์ส ว่า "สำหรับ อังกฤษ เขาสามารถกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้ มันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ในที่สุดแล้วเขาก็ได้แจ้งเกิดในนามทีมชาติ"

"มันคิดเสมอว่านักเตะหนุ่มจากตอนเหนือต้องทำงานหนักมากกว่านักเตะจากสโมสรใหญ่แดนใต้ในการถูกเรียกตัวสู่ทีมชาติอังกฤษ"

"ผมรู้สึกว่า คัลเวิร์ท-ลูอิน สมควรได้รับโอกาสก่อน แทมมี่ อาบราฮัม ของ เชลซี เสียอีก"

"เราได้เห็นรางวัลตอบแทนความพยายามแล้ว โดมินิก มีความสามารถในตัวเอง และคำถามสำคัญคือเขาจะสามารถยิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอมากเพียงพอหรือเปล่า แต่ตอนนี้ช่วงเวลานั้นกำลังมาถึง"

"ตอนที่ผมกลับไป เอฟเวอร์ตัน เขากำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่สองกับสโมสร ผมมองดูเขาในการฝึกซ้อม และคิดว่าเขามีครบเครื่อง ทั้งเร็ว แข็งแกร่ง และมีลูกกลางอากาศยอดเยี่ยม"

"โชคร้ายที่เขาถูกฉกฉวยโอกาส แต่เขาก็ทำงานหนักเพื่อแก้ไขสิ่งนั้น และ ดันแคน เฟอร์กูสัน สมควรได้รับเครดิตอย่างมากด้วย เพราะ ดันแคน อยู่กับเขาเสมอหลังจากการฝึกซ้อมจนจบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด