:::     :::

เสือใต้ยืนยันเดวิสพัก6-8สัปดาห์หลังเจ็บข้อเท้า

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค จะชวดลงช่วยทีมเกือบ 2 เดือน หลังผู้เล่วัย 19 ปีบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 5-0 เมื่อวันเสาร์

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า อัลฟอนโซ่ เดวิส จะต้องพักราว 6-8 สัปดาห์ หลังแข้งดาวรุ่งวัย 19 ปีบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 5-0 ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดวิส วัย 19 ปี ออกสตาร์ทแบ็กซ้ายในเกมรับมือทีมอินทรีแดง-ดำเมื่อวันเสาร์ เขาเดินกะเผลกออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 3 หลังข้อเท้าพลิก ขณะวิ่งโดยไม่มีบอลและไม่ได้อยู่ใกล้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ก่อนได้รับการยืนยันว่าเป็นการบาดเจ็บเกี่ยวกับเส้นเอ็นและต้องพักเกือบ 2 เดือน

'เขาได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็น เอ็นเส้นหนึ่งฉีกขาดทั้งหมด อีกเส้นหนึ่งฉีกขาดบางส่วน เราคิดว่าเขาจะต้องพักประมาณ 6-8 สัปดาห์' ฟลิค กล่าว 'มันเจ็บปวดเมื่อนักเตะคุณภาพแบบนี้จะไม่มีส่วนร่วมกับทีม'


เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังยอมรับว่า เดวิส ทำผลงานตกลงไปในซีซั่นนี้ หลังแข้งดาวรุ่งชาวแคนาเดี้ยนทำผลงานโดดเด่นในฤดูกาลที่่ผ่านมาและมีส่วนช่วยสโมสรคว้า 'ทริเปิลแชมป์'

'ฟอร์มของ อัลฟอนโซ่ ตกลงไปเล็กน้อย' ฟลิค กล่าว 'แต่เขาได้รับการสนับสนุนเต็มร้อยจากเรา เราได้รับประโยชน์จากฝีเท้าและพลังงานของเขา มันสำคัญคือเขาจะกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง'

'มันเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นผู้เล่นอายุน้อยต้องผ่านช่วงเวลาเช่นนี้หลังจากฤดูกาลที่น่าทึ่ง เราจะสนับสนุนและช่วยเหลือเขา' ฟลิค กล่าว




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด