:::     :::

ผีเมินจ่ายเพิ่ม2แสนป.เซ็นดาโยต์5ปีก่อน

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
2,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสเซ็นสัญญากับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ตอนอายุ 16 ปี เพราะตกลงค่าตัวกันไม่ได้ และไม่ยอมจ่ายเพิ่มอีก 200,000 ปอนด์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบได้ใช้งาน อูปาเมกาโน่ มากกว่าเผชิญหน้ากันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า หากตกลงค่าตัวกับทาง วาล็องเซียนส์ ได้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า อูปาเมกาโน่ เดินทางมาถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับคุณแม่และเอเยนต์ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาค่าตัวกับทาง วาล็องเซียนส์ เมื่อปี 2015 แต่ท้ายสุดแล้ว ทุกฝ่ายก็ต้องผิดหวัง เพราะตกลงค่าตัวกันไม่ได้ โดย ผีแดง เสนอค่าตัว 500,000 ปอนด์ ขณะที่ทีมฝรั่งเศสต้องการ 700,000 ปอนด์

สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมจ่ายในราคาสูงกว่านั้น เพราะ อูปาเมกาโน่ เพิ่งเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-16 และ ยู-17 และมองไม่เห็นแววว่าจะกลายเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดของยุโรปในอนาคต

สำหรับ อูปาเมกาโน่ ย้ายมาร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2017 ในราคา 9 ล้านปอนด์ และตอนนี้ค่าตัวพุ่งขึ้นเป็น 55 ล้านปอนด์แล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผชิญหน้ากับทีมของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด