:::     :::

"กามา"หวังพาทีมกลับเล่น"บุรีรัมย์สไตล์"อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเล็กซานเดร กามา เฮดโค้ชคนใหม่ปราสาทสายฟ้า หวังพาทีมกลับมาเล่นในแบบ บุรีรัมย์สไตล์อีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2563 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นนัดแรก ภายใต้การกลับมาคุมทัพอีกครั้งของ อเล็กซานเดร กามา บุกเสมอ ตราด เอฟซี 2-2 โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำก่อน 0-1 จาก มาร์โก เซโปวิช นาทีที่ 21 ก่อนที่ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี จะตีเสมอ 1-1 ให้เจ้าถิ่นนาทีที่ 66 จากนั้น มาร์โก เซโปวิช ก็มายิงจุดโทษให้ ปราสาทสายฟ้า นำอีกครั้ง 1-2 นาทีที่ 80 แต่นาทีที่ 90+2 ริคาร์โด ซานโตส ก็มายิงจุดโทษให้เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “วันนี้จริงๆ เราตั้งใจที่จะมาเอา 3 คะแนน เกมนี้เราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะมาก รูปเกมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แตกต่างไปจากเมื่อก่อน แต่การมาเจอกับ ตราด เอฟซี เป็นเกมที่ต้องเข้าปะทะ ผมย้ำนักเตะว่า บอลแรกบอลสอง เราต้องแข็งแกร่งกว่านักเตะตราด มีจังหวะที่เสียสมาธิไป ทำให้เราเสียจุดโทษ ผมอยู่กับนักเตะมา 4 วัน ผมยังเชื่อว่านักเตะมีคุณภาพ และสามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้ ในความเห็นผมเกมนี้เราเล่นดีกว่า ทำได้ดีกว่า แต่สุดท้ายเรายิงเพิ่มไม่ได้ เลยเสียประตูตีเสมอไป"
"ยังมีอีกหลายเกมให้เล่นในเลกแรก ต้องทำแต้มให้ได้ ต้องกลับมาเล่นบุรีรัมย์สไตล์ เราไม่รู้ว่าจะเอาใครเข้ามาในเลก 2 หรือเปล่า แต่สิ่งที่เราต้องทำคือ สร้างความมั่นใจให้กับนักเตะที่มีอยู่ก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด