:::     :::

บราวน์เตรียมเซ็นบัคคาเนียร์สจันทร์นี้รับสูงสุด2.5ล้าน

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์เตรียมกลายร่างเป็น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีวันจันทร์นี้

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์เตรียมทำข้อตกลง 1 ปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันจันทร์นี้ โดยรับเงินเดือนพื้นฐานและโบนัสติดรอสเตอร์ 1 ล้านเหรียญสหรัฐและมีโบนัสสร้างแรงจูงใจที่อาจทำรายได้ถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า บราวน์ บรรลุข้อตกลงกับ บัคคาเนียร์ส ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เขายังต้องผ่านขั้นตอนโปรโตคอล'โควิด-19' ก่อนจึงจะสามารถเข้าร่วมทีมได้ แต่มีแนวโน้มว่าปีกนอกวัย 32 ปีจะเปิดตัวกับ แทมป้า เบย์ ในสัปดาห์ที่ 9 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ หลัง บราวน์ ถูกแบน 8 เกมแรกของซีซั่นจากการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีกเอ็นเอฟแอล


แหล่งข่าวอ้างกับ อีเอสพีเอ็น ว่า บราวน์ เตรียมเซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ส ในวันจันทร์นี้ โดยมีค่าจ้างตามพื้นฐานเงินเดือนและโบนัสติดรอสเตอร์ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้ยังมีโบนัสสร้างแรงจูงใจให้ปีกนอกวัย 32 ปี ถ้าเขานำ แทมป้า เบย์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'จะรับทรัพย์เพิ่ม 750,000 เหรียญสหรัฐ และยังมีโบนัสสร้างแรงจูงใจสำหรับจำนวนการรับบอล, ระยะหลาและการทำทัชดาวน์อีกอย่างละ 250,000 เหรียญสหรัฐ

ถ้าหาก บราวน์ สามารถทำตามทุกขั้นตอนตามกระบวนการจะทำเงินมากถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐจากการทำข้อตกลงกับ บัคคาเนียร์ส โดยจะเข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มปีกนอกร่วมกับ ไมค์ เอฟแวนส์, คริส ก็อดวิ่น และ สกอตตี้ มิลเลอร์ ซึ่งต่างมีอาการบาดเจ็บคุกคามต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})