:::     :::

โควิดเล่นงานตัววิ่งจากัวร์สอาจพักทั้งซีซั่น

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรเคลล์ อาร์มสเต็ด รันนิ่งแบ็กปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถูกเชื้อ'โควิด-19'เล่นงานหนักกว่าที่คาดคิดและอาจต้องพักตลอดฤดูกาลนี้

ผู้เล่นส่วนใหญ่ของเอ็นเอฟแอลฟื้นตัวกลับมาเร็วหลังการติดเชื้อ'โควิด-19' แต่อาจเป็นข้อยกเว้นสำหรับ ไรเคลล์ อาร์มสเต็ด หลังรันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต้องทนทุกข์ทรมานขณะต่อสู้กับเชื้อไวรัสมรณะและคาดว่าตัววิ่งวัย 23 ปีอาจไม่กลับมาเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อาร์มสเต็ด อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 ที่ถูกมองว่าจะก้าวขึ้นมาแทน เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล 2 ครั้งและได้รับความทุกข์ทรมานจากภาวะแทรกซ้อนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับไวรัส รวมถึงปัญหาระบบทางเดินหายใจและได้รับผลกระทบหนักกว่าที่คาดคิด 


จากัวร์ส ส่ง อาร์มสเต็ด เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' สองครั้งในฤดูกาลนี้ ครั้งที่สองเกิดขึ้นในสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน ซึ่ง ดั๊ก มาร์โรน เฮดโค้ชแจ็คสัวิลล์เคยเปิดเผยว่าเขาไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาที่แน่นอนเกี่ยวกับการฟื้นตัวกลับมาของรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี และมีการคาดการณ์ว่าตัววิ่งปีสองอาจจะไม่กลับมาเล่นอีกในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด