:::     :::

ปืนทิ้งโอกาสเพียบเจอวาร์ดี้โขกพาจิ้งจอกเฮ1-0

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เสียท่า เลสเตอร์ คาบ้าน 0-1 ในเกมที่มีโอกาสเพียบแต่ทำไม่ได้ สุดท้ายโดนตัวแสบ เจมี่ วาร์ดี้ โขกประตูชัยให้ทัพจิ้งจอกคว้า 3 คะแนนกลับบ้าน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล 0 - เลสเตอร์ ซิตี้ 1

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล ได้ ดานี่ เซบายอส ฟิตกลับมาลุยแดนกลางอีกครั้ง ส่วนตัวหลักที่ได้พักในเกมยูโรปา ลีก ก็กลับคืนตัวจริงทั้งหมด ส่วน เลสเตอร์ ได้ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งฟิตกลับมาเป็นสำรอง 

เริ่มเกมมานาทีเศษ เลสเตอร์ ได้เสียวก่อนเลยเมื่อ เลโน่ เตะหวดบอลพลาดติด เจมส์ แมดดิสัน ได้ยิงสวนจากระยะประมาณ 40 หลา แต่ว่าบอลหลุดเสาไกลออกหลังไป

อีกนาทีถัดมา อาร์เซน่อล ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังเตะมุมที่  อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ขึ้นโขกส่งบอลเช็ดเสาสองเข้าประตูไป ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้าเพราะมี กรานิต ชาคา ยืนค้ำขวางทาง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

นาที 22 อาร์เซน่อล สร้างโอกาสได้อีกครั้งเมื่อ คีแรน เทียร์นี่ย์ เปิดให้ โอบาเมย็อง ขึ้นโหนไปนิดทำให้ตัวหล่นลงมาก่อนและโหม่งบอลข้ามคานออกหลังไป

บอลเปิดของ เทียร์นี่ย์ ได้ลุ้นอีกครั้ง คราวนี้โยนอย่างเหมาะเหมาะให้ โอบาเมย็อง ได้โขกอีกและเข้ากรอบ แต่บอลไม่แรงพอที่จะผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล 

เทียร์นี่ย์ หาจังหวะเปิดได้ลุ้นอีกครั้งนาที 29 ที่เปิดยัดให้ ลากาแซ็ตต์ เน้นๆ แต่หัวหอกฝรั่งเศสกะจังหวะบอลพลาดทำให้โหม่งไม่โดนในระยะจ่อๆ 

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 ปาร์เตย์ จ่ายยัดให้ โอบาเมย็อง ปั่นด้วยซ้ายหน้เาขตโทษ แต่ไปติด ดาวิด ลุยซ์ ที่พยายามหนุนเกมรุก บอลจึงปลิ้นออกหลังไป จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเริ่มได้ 3 นาที อาร์เซน่อล ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกเมื่อ ดาวิด ลุยซ์ บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องให้ ชโคดราน มุสตาฟี่ ลงเล่นแทน เป็นการเล่นนัดแรกของ มุสตาฟี่ หลังเจ็บไปนานตั้งแต่ฤดูกาลก่อน

นาที 57 เลสเตอร์ ได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกระยะ 30 หลา เจมส์ แมดดิสัน ลองยิงไกล บอลพุ่งแรงใช้ได้แต่โด่งข้ามคานออกหลัง ก่อนที่อีก 3 นาทีถัดมา เลสเตอร์ จะส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ที่ชอบยิง อาร์เซน่อล ลงสนามมาแทน ทิโมธี คาสตานเย่

อาร์เซน่อล ได้ลุ้นจะแจ้งอีกครั้งในนาที 68 โอบาเมย็อง ลุยขึ้นทางซ้ายก่อนโยนเข้าเขตโทษให้ เบเยริน วิ่งมาวอลเล่ย์แบบไม่ต้องจับ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ต้องซูเปอร์เซฟช่วยเลสเตอร์เอาไว้ได้

นาที 80 กลับเป็น เลสเตอร์ ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในจังหวะที่ เจงกิซ อุนแดร์ ตัวสำรองหลุดเข้าเขตโทษก่อนตวัดให้ เจมี่ วาร์ดี้ อีกหนึ่งตัวสำรองทิ้งตัวโหม่งโล่งๆ เข้าไป 

ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น เลสเตอร์ ที่โอกาสน้อยกว่าแต่สามารถบุกชนะอาร์เซน่อล 1-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ - เอ็คตอร์ เบเยริน, เดวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - ดานี่ เซบายอส, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง, อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์, บูคาโย่ ซาก้า

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ทิโมธี คาสตานเย่, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์, เจมส์ จัสติน - ยูริ ตีเลมันส์, น็อมปาลีส เมนดี้ - เดนนิส ปราต, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ 

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด