:::     :::

อูมตีตี้ยันไม่คิดย้ายทีมแม้มีการพูดคุยจริง

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อูมตีตี้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายทีม แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้จริงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ความล้มเหลวของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในเรื่องของทีม ซึ่งทาง อูมตีตี้ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกคาดหมายเรื่องการเปลี่ยนสโมสร แต่เจ้าตัวยืนยันไม่เคยคิดถึงเรื่องการย้ายออกจากทีม แม้จะมีการพูดคุยกันจริงช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"อะไรก็เป็นไปได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย, ลียง คือสโมสรของผมและเมืองของผม พวกเขาเปิดโอกาสให้ผมได้ก้าวขึ้นมา" อูมตีตี้ กล่าวกับ กานาล ปลุส

"มีการพูดคุยกัน แต่มันเร็วมาก ไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม ผมต้องคุยกับสโมสร ผมบอกตามตรง บาร์เซโลน่า คือ บาร์เซโลน่า, ผมไม่ต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หรืออะไรแบบนั้น"

"ช่วงสองปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่ยุ่งยากสำหรับอาชีพของผม บางครั้งผมก็รู้สึกแย่มากๆ ผมมีอาการบาดเจ็บในช่วงเวลาที่แตกต่างกันและในจุดที่แตกต่างกันเพราะผมพยายามทดแทนมัน มันไม่ใช่ปัญหาที่เข่า มันเป็นเพราะเรื่องของความไม่สมดุล ผมต้องเริ่มต้นใหม่"

"ผมหยุดกินเนื้อ, ปลา และนม ผมรู้สึกดีขึ้น นอนหลับได้ดีขึ้น ผมไม่เคยรู้สึกร่างกายดีแบบนี้มาก่อน ร่างกายของผมเปลี่ยนไป ผมน้ำหนักลดลงไป 3 กิโลกรัม ผมฟื้นฟูร่างกายกลับมา ผมไม่เคยทำงานหนักขนาดนี้เลยและผมมีความสุขมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด