:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ชี้แพ้กว่างเหมือนได้ส่องกระจกบานใหญ่

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเตี้ย ไม่เสียใจ ฉลาม พ่าย เชียงรายฯ, ชี้ เหมือนได้ส่องกระจก เพื่อ พัฒนาต่อไป

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ ต่อสื่อมวลชน ให้ห้องแถลงข่าว หลังจบการแข่งขัน ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2020 โดยกล่าวว่า ไม่เสียใจ แม้ทีมจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ให้ แชมป์เก่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 ต.ค.) โดยชี้ว่า เปรียบเสมือนมีกระจกบานใหญ่ ให้ส่องตัวเอง เพื่อ พัฒนาทีมต่อไป
“เกมวันนี้เหมือนจะสู้ได้ แต่ต้องยอมรับว่าคลาสของฟุตบอลมันชัด ต้องยอมตรงที่ เชียงรายฯ เป็นทีมสมบูรณ์แบบ เล่นดี ทีมเวิร์คลงตัว และ มีความแข็งแกร่ง”
“ถือเป็นเรื่องดี ที่เราได้มีกระจกบานใหญ่ได้ส่อง ให้เห็นว่าเราต้องพัฒนาทีมต่อไปอย่างไร มาตรฐานของผู้เล่น เชียงรายฯ กว่าเขาจะมาถึงวันนี้ได้ เขาเจ็บมาเยอะ”
“ผมไม่ได้เสียใจนะ กับ การพ่ายแพ้ต่อทีมที่ดีกว่า แต่ก็คงมีการเปลี่ยนผู้เล่นในสัปดาห์หน้า ในระยะยาวเราอาจได้เห็นทรัพยากรเกิดขึ้น ถ้าเรามีความคิดเรื่องเดิมๆ ความเชื่อเดิมๆ ซึ่งเราได้เห็นแล้ว นาทีนี้คงดูว่าการเปลี่ยนแปลงตรงไหนเหมาะสุดเพื่อให้ทีมมีความสดชื่น เพราะต้องมองเกมหน้าของเราด้วย หากสภาพยังแบบนี้ ก็คงไม่ไหว”
“ส่วนความคิดเห็นเกี่ยวกับประตูแรก ก็มันไม่เข้าจะทำอะไรได้ แต่ถ้าเข้าก็เป็นโอกาส ที่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของเกม วันนี้เราแพ้ที่ผู้เล่นต่างชาติ มันค่อนข้างชัดเจน ทั้ง บิลล์ และ ชาช่า ทำให้เห็นว่าคุณภาพของผู้เล่นมีความต่างขนาดไหน เราต้องมาคิดว่าจะรับมือต่อไปอย่างไร โดยเฉพาะเกม กับ ราชบุรีฯ ที่มีนักเตะต่างชาติที่ดี พอๆกับ เชียงรายฯ”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเล่นที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด