:::     :::

กัตตูโซ่หวังได้โอกาสฟาดแข้งกับทีมม้าลายอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ของ นาโปลี คาดหวังว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จะได้โอกาสเล่นกับ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังถูกปรับแพ้ 0-3 และหักหนึ่งคะแนนเนื่องจากไม่ได้เดินทางไปแข่งขันตามโปรแกรม

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี คาดหวังว่าจะสามารถเล่นเกมรีเพลย์กับ ยูเวนตุส หลังยื่นอุทธรณ์ต่อทางคณะกรรมการโอลิมปิกสากลของอิตาลี หรือ โคนี่ จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์นี้ 

นาโปลี ไม่ได้เดินทางไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในสัปดาห์ที่ 3 บนสังเวียน 'อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม'  โดยอ้างเหตุผลว่ามีนักเตะสองรายติดเชื้อโควิด-19 และถูกหน่วยงานด้านสุขภาพท้องถิ่นไม่อนุญาติให้เดินทาง พร้อมกับเรียกร้องให้กักตัวเพื่อความไม่ประมาท ก่อนถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีตัดสิปรับให้เป็นฝ่ายแพ้ต่อทีมม้าลาย 0-3 และถูกหัก 1 คะแนน กระทั่ง นาโปลี ยื่นอุทธรณ์ต่อทางคณะกรรมการโอลิมปิกสากลของอิตาลี หรือ โคนี่ เพื่อหักล้างคำตัดสินดังกล่าว 

'เราไม่ได้ตัดสินใจ ผมแค่บอกว่าในตอนนั้นมันจะเป็นการดีกว่าที่จะไปและเล่นเกมนี้เพราะมันเป็นความจริงที่ว่า ยูเวนตุส กำลังพยายามทำสิ่งใหม่ มันเป็นเรื่องจริงที่เราขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง (พีโอเตอร์) เซลินสกี้ และ (เอลยีฟ) เอลมาส'

'ผมบอกไปแล้วว่าเราไม่ได้ตัดสินใจ เราอยู่บนรถบัสจนถึง 5 ทุ่ม จากนั้นเราก็บอกว่าจะไม่ออกไป'

'ผมหวังว่าจะได้เล่นอีกครั้งและจะมีการทบทวนการตัดสินใจ' กัตตูโซ่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด