:::     :::

เกษมบัณฑิตกลับขึ้นที่4บอลโกแฮร์

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า"มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านถล่ม "แข้งสาวเมืองดอกบัว" มหาวิทยาลัยปทุมธานี ไป สนุกแข้ง 4-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง ชิงถ้วยประทาน "กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พร้อมกับขยับอันดับกลับขึ้นไปเป็นที่ 4 ของตารางสรุปคะแนนอีกครั้ง

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 9 ของฤดูกาล เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ต.ค.มีแข่งขันคู่เดียว โดย “แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า”มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ทีมอันดับ 5 ของตารางสรุปคะแนน เปิดบ้านรับการไปเยือนของ “แข้งสาวเมืองดออกบัว” มหาวิทยาลัยปทุมธานี ทีมอันดับที่ 7 โดยเกมนี้ เกมษบัณฑิต จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงไปรับมือทีมเยือนเต็มอัตราศึก มี “ไอซ์”ศิริวรรณ ศรีมงคล, “แอม” จันทกานต์ พรหมใจรักษ์ และ “ลิฟ” ลักษณ์นารา พรพิพัฒนวงษ์ กัปตันทีมลงสนาม ส่วนทีมเยือน เกมนี้ ไม่มี “ไหม” ธนีกานต์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยและ “ส้มโอ” ญาดา เซ่งย่อง ผู้รักษาประตูทีมชาติชุดใหญ่ เกมนี้ทีมเยือนเป็นรองเจ้าบ้านเยอะ และแค่ครึ่งแรกครึ่งเดียว เกษมบัณฑิตก็ออกนำ ปทุมธานีไป 4-0 โดยได้ประตูจาก “จ๋า”กฤติมา สมศรี นาทีที่ 20 “แอม” จันทกานต์ พรมใจรักษ์ นาทีที่ 24 และ อีก 2 ประตูจาก”ไอซ์” ศิริวรรณ ศรีมงคล นาทีที่ 25 และ 43 ครึ่งหลัง “แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า” เพลาเกมรุกลงไป ในขณะที่ทีมเยือน เร่งไม่ขึ้น แก้ประตูคืนไม่ได้ จบเกม บัณฑิตเอเซีย ชนะ ปทุมธานีไป 4-0
​ชนะนัดนี้ ทำให้เกษมบัณฑิต มี 15 คะแนนจากการชนะ 5 นัดแพ้ 4 ขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตาราง ส่วนปทุมธานี มี 4 คะแนนจาก 9 นัดอยู่ที่ 7 ตามเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด