:::     :::

อินซินเย่ยินดียิงนาโปลีแต่ไม่มีเจตนายั่วยุชาวเนเปิ้ลส์

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กัปตันทีม นาโปลี กับ โรแบร์โต้ อินซินเย่ น้องชายซึ่งเป็นกองหน้า เบเนเวนโต้ ต่างคนต่างทำประตูในเกมที่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์บุกชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์

โรแบร์โต้ อินซินเย่ กองหน้า เบเนเวนโต้ เปิดใจว่าเขามีความสุขมากที่ทำประตูในการเผชิญหน้ากับทีมเก่า นาโปลี ที่มีพี่ชาย ลอเรนโซ่ อินซินเย่ อยู่ในทีมด้วย แต่ยืนยันว่าการฉลองการทำประตูดังกล่าวไม่มีเจตนายั่วยุชาวเมืองเนเปิ้ลส์แต่อย่างใด จากการให้สัมภาษณ์ 'อ็อตโต้ แชนเนล' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อินซินเย่ ผู้น้องทำประตูให้ เบเนเวนโต้ ขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 30 แต่ อินซินเย่ ผู้พี่ทำประตูตีเสมอช่วงนาที 60 ก่อน อันเดรีย เปตานญ่า จะทำประตูชัยให้ นาโปลี แซงคว้าชัย 2-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'มันเป็นความสุขอย่างยิ่งที่ทำประตูในเกมกับ นาโปลี' อินซินเย่ผู้น้องเปิดใจ 'แต่ผมขอโทษที่ทำประตูในการเผชิญหน้ากับพี่ชายผม'

'ผมขอโทษด้วยเกี่ยวกับผลการแข่งขันท้ายสุด มันเป็นเรื่องปกติที่พี่ชายของผมจะปรบมือให้ผม พวกเรารักกันและผมดีใจที่เขาทำประตูได้เช่นเดียวกัน'


'มันน่าเสียดายที่พ่ายแพ้เพราะพวกเราเล่นได้ดีกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง นาโปลี ใน โรม (เกมกับ โรม่า) เราเล่นด้วยคุณภาพเช่นเดียวกัน แต่คุณต้องป้องกันให้ดีในการเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยม' 

'ผมมีความสุขที่ทำประตูในการดวลกับสโมสรที่ผมเติบโตมาและไม่เชื่อในตัวผมอีกต่อไป'

อินซินเย่ ยังต้องการตอบแทน เบเนเวนโต้ สำหรับความไว้วางใจที่พวกเขามอบให้ตนเองนับตั้งแต่ย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 หลังมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวฤดูกาลก่อนหน้านั้น

'ผมมาถึง เบเนเวนโต้ ที่ซึ่งพวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมมาตลอดและผมทำงานเพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากสโมสรของผมเสมอ'

'เราจำเป็นต้องพัฒนาการจ่ายบอล แต่ท้ายที่สุด เราแพ้ นาโปลี เพียง 1-2 ไม่ใช่ 1-5'


กองหน้าวัย 26 ปี ยังชี้แจงว่าการฉลองการทำประตูของเขาไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อยั่วยุชาวเนเปิ้ลส์แต่อย่างใด

'ผมอยากจะชี้แจงว่ามันเป็นการปลดปล่อย มันเป็นครั้งแรกที่ผมเล่นใน เซเรีย อา และผมทำประตูในเกมกับ นาโปลี จะบอกว่า ผมอยู่ที่นี่ด้วย'

'มันไม่ใช่การเฉลิมฉลองกับ นาโปลี และ ชาวเนเปิ้ลส์ ผมเป็นชาวเมืองเนเปิ้ลส์และผมบอกว่าผมเสียใจที่ทำประตูในการดวลกับพี่ชายของผม มีน้ำตาไหลออกมาเล็กน้อย' 

'เห็นได้ชัดว่าผมมีความสุขและตื่นเต้นมาก แค่รู้สึกแย่ที่เราพ่ายแพ้เท่านั้น' อินซินเย่ อดีตเด็กปั้นนาโปลีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด