:::     :::

"เดนนิส"สุดปลื้มพังประตูแรกในสีเสื้อเชียงใหม่

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ปราการหลังตัวกลางชาวสเปนิช ของ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ยืนยัน ยังต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีอีกหลายเกมรออยู่ตลอดฤดูกาลนี้ ส่วนประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อเชียงใหม่ เอฟซี และการค้าแข้งบนแผ่นดินไทย ถือว่าเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุด แต่ที่พิเศษกว่าคือการช่วยทีมกลับมาคว้าชัยชนะ โดยกองหลังเจ้าของความสูง 189 เซนติเมตร

สำหรับ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรก ให้กับ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมเปิดตัวสุดหรู ด้วยการโหม่งตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 61 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปแซงชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกไทยลีก 2 เมื่อ 24 ต.ค.63 และช่วยทีมเก็บสามแต้มเต็ม โดยเจ้าตัวระบุว่า
"นี่คือฟุตบอล และเรายังมีเกมที่บ้านในสัปดาห์นี้ เราต้องเตรียมตัวให้ดี เพื่อให้โค้ชใช้งานเราได้อย่างเต็มที่เมื่อทีมต้องการไม่ว่าจะในบทบาทตัวจริง หรือตัวสำรอง คือเราต้องพร้อมตลอดเวลา ส่วนประตูแรกในลีก ถือว่าเป็นอะไรที่ยอดมาก สำหรับการเป็นตัวจริงนัดแรก แล้วสามารถช่วยทีมด้วยการทำประตูได้ จะบอกว่านี่คือการประเดิมสนามในฝันก็ว่าได้ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ทำประตูได้ และทีมยังกลับมาชนะได้อีก เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นเกมยากในการพบกับแพร่ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน แต่เราก็ได้แสดงให้เห็นว่า เราพยายามต่อสู้กันทั้งทีม ถึงแม้ว่าจะโดนนำ 1-0 ในครึ่งแรกก็ตาม แต่ด้วยความแข็งแกร่ง และความเป็นหนึ่งเดียว เราสามารถเปลี่ยนผลการแข่งขัน จนสามารถคว้าชัยกลับสู่ เชียงใหม่ ได้สำเร็จ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด