:::     :::

สื่อแฉอีสโก้วิจารณ์ซีดานกับเพื่อนร่วมทีม

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีสโก้ อาลาร์กอน (ซ้าย) วิจารณ์การทำงานของเจ้านาย ซีเนดีน ซีดาน กับเพื่อนร่วมทีม ลูก้า โมดริช กับ มาร์เซโล่ วิเอยร่า ระหว่างนั่งสำรองในเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ เรอัล มาดริด เริ่มเบื่อหน่ายกับบทบาทของตนเองกับทีมชุดขาวทั้งการเป็นสำรองหรือลงเล่นตัวจริงก็ถูกเปลี่ยนตัวออกเร็วเกินไปจนวิจารณ์การทำงานของ ซีเนดีน ซีดาน กับเพื่อนร่วมทีม ก่อนถูก 'เดปอร์เตส กวาโตร' ของสถานีโทรทัศน์สเปนนำมาแฉผ่านรายการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีสโก้ ถูกถ่ายคลิปขณะวิจารณ์ ซีดาน เวลาเปลี่ยนตัวเขาให้เพื่อนร่วมทีม ลูก้า โมดริช กับ มาร์เซโลน่า วิเอยร่า ระหว่างเกมเยือน 'คัมป์ นู' ในแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนถูกรายการ 'เดปอร์เตส กวาโตร' นำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าใครเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว

'ถ้าเขา (ซีดาน) ต้องการเอาผมออก เขาจะเปลี่ยนตัวผมราวนาที 50 หรือ 60 ของเกม บางครั้งก็ช่วงพักครึ่ง ถ้าเขาจะส่งผมลงสนาม เขาจะส่งลงนาที 80' อีสโก้ กล่าวในคลิป

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าทั้ง โมดริช และ มาร์เซโล่ ต่างยิ้มทั้งคู่หลังได้ยินการระบายความรู้สึกของ อีสโก้ ส่วน ลูก้า โยวิช ที่อยู่ใกล้ๆดูเหมือนจะไม่แสดงอารมณ์ใดๆออกมา ขณะที่เขายังคงใช้มือถือของเขาต่อไป 

อีสโก้ ออกสตาร์ทเพียง 28 จาก 82 เกม นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2018-2019 และมิดฟิลด์วัย 28 ปีเพิ่งออกสตาร์ทเพียง 2 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด