:::     :::

เฟรงกี้เผยคูมันแนะนำการใช้ชีวิตในบาร์เซโลน่า

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง เปิดเผยว่า โรนัลด์ คูมัน ถ่ายทอดประสบการณ์ฐานะเคยเป็นอดีตนักเตะบาร์ซ่ามาก่อนด้วยการเตือนให้เขาระมัดระวังการใช้ชีวิตในเมืองที่สะดวกสบายอย่าง บาร์เซโลน่า

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมอาซูลกราน่าเปิดเผยว่า โรนัลด์ คูมัน เคยแนะนำเขาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในนครบาร์เซโลน่าที่ต้องสร้างกฎระเบียบให้กับตัวเอง เนื่องจากชีวิตในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่านั้นดีมากเหมือนเป็นวันหยุดตลอดทั้งปี ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง เปิดเผยว่า คูมัน ช่วยแนะนำให้เขาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา พร้อมเตือนเขาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเมืองที่สะดวกสบายอย่างนครบาร์เซโลน่าด้วย 

'โรนัลด์ คูมัน บอกให้ผมดูแลตัวเองใน บาร์เซโลน่า เพราะการใช้ชีวิตดีมาก'

'ผมได้คุยกับเขา (ทางโทรศัพท์มานานกว่าหนึ่งปี) และเขารู้สึกดีมากเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ในฐานะสโมสรและเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ในฐานะเมือง'


'ดังนั้นสิ่งที่เขาบอกผมเกือบทั้งหมดเป็นบวก เขาอธิบายให้ผมฟังว่าผมต้องระมัดระวัง ไม่ควรไปร้านอาหารมากเกินไปหรือกินมากเกินไปเพราะชีวิตในบาร์เซโลน่านั้นดีมาก และบางครั้งคุณรู้สึกเหมือนอยู่ในช่วงวันหยุดตลอดทั้งปี'

'เขาแค่บอกผมว่า 'ระวังกับเรื่องนั้นด้วย ทุกอย่างเป็นเรื่องดีมาก ท้ายที่สุดแล้วฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญที่สุด'

'ชีวิตใน บาร์เซโลน่า สะดวกสบาย มันดีมากเพราะอากาศดีจริงๆดีกว่าที่ เนเธอร์แลนด์ส เรามีชายหาด เรามีภูเขาและผู้คนน่ารักสำหรับผม ผมมีความสุขกับชีวิตใน บาร์เซโลน่า มาก' มิดฟิลด์ชาวดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด