:::     :::

คล็อปป์ร่ายยาวก่อนดวลมิดมิลลันด์

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลร่ายยาวก่อนเกมที่จะดวลกับ มิดทิลลันด์ บนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

หงส์แดง กำลังจะลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง วันอังคารนี้ โดยพวกเขาเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ มิดทิลลันด์ สโมสรจากเดนมาร์ก

ก่อนเกมได้มีการแถลงข่าวของกุนซือชาวเยอรมันที่เผยถึงหลายประเด็นโดยเฉพาะคู่แข่งในเกมต่อไปของพวกเขา

"เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของพวกเรา บางสิ่งที่เราไม่ชอบ ซึ่งไม่ได้ช่วยอะไร เราได้รับอิทธิพลจากการตอบสนองและผมชอบมัน เด็กๆ พร้อมทำงานและแสดงให้เห็นถึงการกลับมา สู้เพื่อผลการแข่งขันและยืนหยัด ทุกๆ อย่างสำคัญ ผมคาดหวังเช่นนั้น แต่เด็กๆ ของผมทำได้ตามที่ผมคิดว่าพวกเขาจะทำซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด

"ผมดูเกมของ มิดทิลลันด์ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (แพ้ อตาลันต้า) 4-0 ไม่ใช่รูปแบบของเกม ในช่วงที่ผมพัก ผมสนใจเดินทางไปที่นั่นเพื่อดูว่าพวกเขาทำอะไร แต่ผมเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล ดังนั้นผมจึงไปไม่ได้ แม้ว่าผ่านมา 5 ปีมันก็ยังน่าสนใจ

"ตอนนี้เราจะเล่นกับ มิดทิลลันด์ และผมไม่แน่ใจว่าจะพูดอะไรถึงฟุตบอลเดนมาร์ก แต่มีการพูดถึงฟุตบอลอย่างมากว่าถ้าคุณคิดเร็วกว่าคุณก็สามารถก้าวไปได้มากกว่า ผมเคารพพวกเขาอย่างมาก เราไม่ได้คิด (ว่าเราใหญ่กว่า) เราเคารพพวกเขาเพราะเราเข้าใจฟุตบอล

"เราจะรับมืออย่างไร? เสียใจ นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว คุณก็รู้ว่า มิดทิลลันด์ กำลังทำอะไรอยู่ พวกเขามีประสบการณ์ มีกองกลางที่ดี กองหน้าแข็งแกร่ง ดังนั้นเราต้องรอดู แผนการที่ชัดเจน แต่เราก็เช่นกันซึ่งคือการปรับตัว

"ในเกมยุโรป มันคือเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก มันคือ แอนฟิลด์ มันคือการแข่งขันที่เรารัก เราจะแสดงให้เห็นว่าเราไปได้ไกลแค่ไหน ไม่ได้การันตีแต่เป็นโอกาส ดังนั้นมาพยายามอย่างเต็มที่

"เรียนตามตรง เราไม่ได้รู้อะไรมากนัก (เกี่ยวกับ มิดทิลลันด์) เราอาจจะรู้มากขึ้นในการประชุมทีมหลังจากนี้ พวกเขาผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก และกำลังทำผลงานในลีกได้ดี พวกเขามีความมั่นใจในการมาที่นี่และมีความเชื่อ เราต้องสนใจตัวเองและสิ่งที่เราทำได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด