:::     :::

เบลิชิคยืนยันนิวตันยังเป็นตัวจริงแม้ฟอร์มบู่

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สีหน้าแววตาของ บิลล์ เบลิชิค อาจดูไม่สบอารมณ์กับผลงานของ แคม นิวตัน ที่ขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์เกมแพ้คารังต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียังคงเป็นตัวจริงต่อไป

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันหลังเกมแพ้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 6-33 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แคม นิวตัน ยังคงเป็นตัวจริงต่อไป แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะทำผลงานบู่ขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมที่ทัพนักรบกู้ชาติปราชัยคาถิ่นย่อยยับสุดในยุค เบลิชิค ตามรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็น

นิวตัน ยังคงมีแนวโน้มที่น่าหนักใจต่อเนื่องในเกมล่าสุดที่พ่ายคาบ้านต่อ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ขว้างคอมพลีต 9 จาก 15 ครั้ง ระยะ 98 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ก่อนถูกแทนที่โดย จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ช่วงควอเตอร์สุดท้ายขณะเหลือเวลา 13.20 นาที เนื่องจาก เบลิชิค ต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มลงมาเก็บประสบการณ์ เขาขว้างคอมพลีต 6 จาก 10 ครั้ง ระยะ 64 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 


เพเทรียตส์ ยุค เบลิชิค พ่ายในบ้านด้วยความห่าง 20 คะแนนหรือมากกว่านั้นเพียง 3 ครั้ง โดยเกิดขึ้น 2 หนในปี 2008 ที่ควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ บาดเจ็บเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดจนต้องพักยาว 

เมื่อถูกถามถึง นิวตัน ที่ขว้างเสีย 5 อินเตอร์เซปน์และไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียวในการลงเล่น 2 เกมหลังสุดที่พ่ายต่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ว่ายังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติต่อไปหรือไม่ 

'แน่นอน' เบลิชิค ตอบคำถาม 'แค่ต้องการให้ (สติดแฮม) ได้รับประสบการณ์เล็กๆน้อยๆที่นี่' เฮดโค้ชเพเทรียตส์กล่าวต่อถึงการส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีลงเล่นช่วงควอเตอร์สุดท้าย 


เพเทรียตส์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 2-4 ขว้างทำทัชดาวน์เพียง 3 ครั้ง น้อยสุดของลีก และเสียถึง 11 อินเตอร์เซปน์ มากสุดของลีก ขณะที่ ทอม เบรดี้ เริ่มต้นแจ่มกับทีมใหม่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยการขว้าง 18 ทัชดาวน์และเสียเพียง 4 อินเตอร์เซปน์ 

ปัจจุบัน เพเทรียตส์ อยู่อันดับ 3 ของดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันออก ตามหลัง บัฟฟาโล่ บิลล์ส (5-2) กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ (3-3) ซึ่งเป็นอันดับที่พวกเขาไม่คุ้นเคย ครั้งสุดท้ายที่ทัพนักรบกู้ชาติแพ้มากกว่าชนะ 2 เกมเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งเป็นซีซั่นแรกในฐานะเฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ ของ เบลิชิค

เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้และกัปตันทีม เพเทรียตส์ ที่อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2010 ยอมรับว่า 'คุณไม่ต้องการออกไปที่นั่นและรู้สึกอับอายในแบบที่เราทำและไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เราต้องออกไปที่นั่นและเล่นเพื่อรักษางานในตอนนี้ ผมรู้จักโค้ช เบลิชิค, ตระกูลคราฟธ์ พวกเขาไม่ได้สร้างทีมเพื่อให้เราลงไปและเล่นแบบนั้น ดังนั้นเราต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด