:::     :::

คาวบอยส์ระส่ำสังเวยดอลตันเกมพ่ายวอชิงตัน

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ สังเวย แอนดี้ ดอลตัน ที่มีอาการคอนคัสชั่นจากเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนอาจต้องใช้งานควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์หน้า

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ กระตุ้นทีมว่าจะต้องเล่นเพื่อกันและกัน รวมถึงปกป้องกันมากกว่านี้หลังแนวออฟเฟนซีฟไลน์ปล่อยให้ จอน บอสติก ไลน์แบ็กเกอร์ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลุดเข้ามาแท็คเกิ้ล แอนดี้ ดอลตัน จนบาดเจ็บศรีษะและถูกถอดออกจากสนามในช่วงควอเตอร์ 3 ของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' 

ดอลตัน ออกจากเกมช่วงควอเตอร์ 3 ของเกมพ่าย วอชิงตัน 3-25 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่นหลังถูก บอสติก ไลน์แบ็กเกอร์คู่แข่งหลุดเข้ามาแท็คเกิ้ล ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็ก คาวบอยส์ ต้องเข้าสู่โปรโตคอลของลีกกรณีศรีษะได้รับการกระทบกระเทือน ซึ่ง แม็คคาร์ธี่ย์ กระตุ้นลูกทีมว่าควรเล่นเพื่อกันและกันและปกป้องกันมากกว่านี้ 


'เราพูดกันตลอดเกี่ยวกับการเล่นเพื่อกันและกัน, การปกป้องซึ่งกันและกัน' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'มันไม่ใช่คำตอบที่คุณคาดหวังแน่นอน'

คาวบอยส์ เสีย แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่บาดเจ็บข้อเท้าจนต้องปิดเทอมยาวไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ ดอลตัน ต้องเข้าโปรโตคอลคอนคัสชั่นตามกฎของลีก กลายเป็นปัญหาหนักอกของ แม็คคาร์ธี่ย์ สำหรับเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สัปดาห์ที่ 8 ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ดังนั้น เบน ดินุชชี่ รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 จึงมีโอกาสออกสตาร์ทเกมแรกในอาชีพ


ดินุชชี่ ลงเล่นแทน ดอลตัน โดยขว้างเข้าเป้า 2 จาก 3 ครั้ง ระยะ 39 หลา เขาขว้างคอมพลีตตั้งแต่ครั้งแรกให้ปีกนอก อมารี คูเปอร์ รับบอลระยะ 32 หลา ก่อนจบเกมด้วยเสียถูก 3 แซ็ค 

คาวบอยส์ สถิติ 2-5 เท่ากับ วอชิงตัน มีโปรแกรมพบคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง อีเกิ้ลส์ (2-4-1) ดังนั้นการแข่งขันของเอเอฟซีตะวันออกยังคงเปิดกว้าง ส่วน แม็คคาร์ธี่ย์ ยืนยันว่าทีมจะต้องดีขึ้นมากกว่านี้ 

'เราจะต้องดีขึ้นมากกว่านี้ และเราไม่มีเวลาเหลือแล้ว' เฮดโค้ชคาวบอยส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด