:::     :::

เอเรียนส์ยันเบรดี้ไม่เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาบราวน์

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อในโอกาสครั้งที่สองสำหรับ แอนโธนิโอ บราวน์ พร้อมยืนยันว่า ทอม เบรดี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำข้อตกลงกับปีกนอกวัย 32 ปี

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยถึงการทำข้อตกลงกับ แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ว่าเป็นการพิจารณาระหว่าง เขากับ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไป โดยไม่เกี่ยวข้องกับ ทอม เบรดี้ หลังมีสื่อรายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีช่วยล็อบบี้ใหทีมทำสัญญากับปีกนอกวัย 32 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอเรียนส์ เคยให้สัมภาษณ์ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า บราวน์ ไม่เหมาะกับ บัคคาเนียร์ส เนื่องจากความประพฤติส่วนตัวของปีกนอกประสบการณ์ ก่อนจะเปลี่ยนใจเนื่องจากผู้เล่นปีกนอกที่มีอยู่สลับกันบาดเจ็บ ก่อนจะหารือกับ ลิชท์ จนกระทั่งเปลี่ยนใจกลับมาหยิบยื่นโอกาสให้กับผู้เล่นวัย 32 ปีอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า เบรดี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องตามการกล่าวอ้างของสื่อด้วย 


'ผมคิดว่าเขาโตแล้ว และผมเชื่อในโอกาสครั้งที่สอง' เอเรียนส์ ตอบคำถามว่าอะไรทำให้เขาเปลี่ยนใจ 'ทุกคนอยากจะบอกว่า ทอม เลือกเขา ทอม ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับมัน นี่เป็นสิ่งที่ เจสัน กับผมพูดคุยกันมา 2-3 สัปดาห์แล้ว นับตั้งแต่ที่ผู้เล่นเราบาดเจ็บหลายคน'

'เมื่อถึงเวลาเหมาะสม เราจะดูว่าเราสามารถเหนี่ยวไกและทำให้เขาเหมาะกับสิ่งที่เราต้องการทำได้หรือไม่? แล้วเราจะเห็นกัน ถ้า แอนโธนิโอ ทำในสิ่งที่ผมคิดว่าเขาจะทำ ผมคิดว่าเขาจะรู้สึกดี' 

บราวน์ อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนกันยายนปี 2019 เขาถูกสั่งแบน 8 เกมแรกของซีซั่นนี้เนื่องจากการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีกหลายครั้ง ก่อนจะบรรลุข้อตกลงหนึ่งปีกับ บัคคาเนียร์ส และน่าจะเปิดตัวกับทีมใหม่ในเกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สัปดาห์ที่ 9 ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด