:::     :::

ไบรด้าแฉ'บาร์ซ่า'ปัดเซ็นฮาแลนด์-พยายามฉกป็อกบา

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
1,560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเรียโด้ ไบรด้า อดีตผู้อำนวยการของ บาร์เซโลน่า ออกมาแฉว่ายอดทีมของสเปนปฏิเสธในการคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมในตอนที่นักเตะยังไม่โด่งดัง

ไบรด้า เคยถูกแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาของ อาซูลกราน่า เมื่อปี 2015 ก่อนจะแยกทางหลังจากนั้นในอีก 4 ปีต่อมา หลังจากทั้งสองฝ่ายตกลงยกเลิกการร่วมงานระหว่างกัน

ล่าสุด ไบรด้า ออกมาแฉว่าอดีตต้นสังกัดปฏิเสธที่จะคว้าตัวดาวดังในตอนนี้มากมาย โดยตอนนั้นตนเองได้เสนอนักเตะอย่าง ฮาแลนด์ รวมไปถึง นิโคโล่ บาเรลล่า และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ แต่โดน บาร์ซ่า ปัดเรื่องตกไปทั้งหมด

"ผมศึกษานักเตะหลายๆ คนและผมเสนอนักเตะอย่าง ฮาแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ตอนนั้นเขากำลังเล่นในนอร์เวย์ แต่สโมสรปฏิเสธเพราะเขาไม่มีรูปแบบตามที่ บาร์ซ่า ต้องการ

"ผมยังเสนอนักเตะจากอิตาลี อาทิ บาเรลล่า ที่ตอนนี้เล่นให้ อินเตอร์ และ ซานิโอโล่ ของ โรม่า

"ผมทำอะไรไม่ได้ ผมถูกกันท่าและมีคนอื่นๆ เข้าไปทำหน้าที่แทน"

นอกจากนั้น ไบรด้า ยังแฉต่อไปว่า บาร์เซโลน่า พยายามตัดหน้าดึงตัว ปอล ป็อกบา ร่วมไปทีม แต่ตอนนั้นนักเตะตัดสินใจย้ายจาก ยูเวนตุส ไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"มันไม่ใช่เรื่องโกหก มันเป็นเรื่องจริงที่ โรเบิร์ต โซเลร์และผมเดินทางไปพบกับยูเวนตุส แม้ว่าการพูดคุยจริงๆ ไม่ได้มีจุดประสงค์ในการเซ็นสัญญา ป็อกบา ในความเป็นจริงคือ ป็อกบา ตัดสินใจอยู่ที่ตูรินในหน้าร้อนนั้น

"ผมพูดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมคุยกับเขาพร้อมกับ อัลเบิร์ต โซเลร์ กัมคนที่ผมคิดว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา แต่ขอย้ำอีกครั้ง ด้วยความเป็นมืออาชีพ เราไม่สามารถทำงานร่วมกันได้เพราะผมไม่ได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด