:::     :::

'เป๊ป'แย้มอเกวโร่พัก2-3วีคอาจกระทบเกมชนหงส์

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ต้องพักรักษาตัวประมาณ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งอาจจะส่งผลให้นักเตะอดดวล ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมลีกที่ เรือใบสีฟ้า ดวลกับ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งแรก

ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ได้เผยถึงอาการบาดเจ็บของ 'เอล กุน' ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวลกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในวันอังคารนี้ว่านักเตะอาจจะหายหน้าไปประมาณ 2-3 สัปดาห์

"มันอาจจะเป็น 2-3 สัปดาห์ สำหรับกรณีของ เซร์คิโอ (อเกวโร่) รวมไปถึง (แบ็งฌาแม็ง) เมนดี้" กุนซือชาวสเปนกล่าวเมื่อถูกถามถึงอาการของนักเตะ

"เซร์คิโอ ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด ปัญหากล้ามเนื้อ เมื่อคุณต้องพลาดลงสนามไป 4-5 เดือนด้วยปัญหาหัวเข่าคุณก็เสี่ยงเสมอในตอนที่คุณกลับมาลงสนาม

"เราพยายามรับมือมันให้ได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แค่ 50-55 นาทีในทุกๆ เกม แต่มันเป็นไปไม่ได้ มันขึ้นอยู่กับการบาดเจ็บ เราคาดไว้ว่าอย่างน้อย 10-15 วัน หรืออาจจะเป็น 3 สัปดาห์หรือหนึ่งเดือน"

ถือเป็นข่าวร้ายของ แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังจะเจอเกมลงสนามต่อเนื่อง โดยเฉพาะนัดดวลกับ ลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งแชมป์ลีกในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด