:::     :::

เนวิลล์ยกซนหัวกะทิเกรดเดียวราฮีม-โม

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นถึง ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าได้รับเครดิตน้อยเกินไปจากคนในวงการฟุตบอล ทั้งที่ฝีเท้าจัดจ้านหาได้ด้อยไปกว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่

ซน เพิ่งทำประตูชัยเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 วานนี้ จากลูกเตะมุมที่ เอริค ลาเมล่า เปิดให้ แฮร์รี่ เคน โหม่งเช็ดไปเสาไกล สตาร์เกาหลีใต้โหม่งจ่อๆ ระยะ 4 หลาตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 8 ในลีกฤดูกาลนี้ นำดาวซัลโวทันที 

แล้วก็ไม่ได้เพิ่งมาเด่นซีซั่นปัจจุบัน แต่ผลงานไต่ระดับมาต่อเนื่องแล้วทำให้ แกรี่ กล้าพูดว่านี่คืออีกกองหน้าริมเส้นเบอร์ต้นลีกผู้ดี 

ผมคิดว่า ซน ได้รับการยอมรับต่ำไป เขาไม่ได้รับการเชิดชูเหมือนตัวท็อปคนอื่นในลีกเนวิลล์ กล่าวในรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล

เนวิลล์ ถึง ซน

หมอนั่นคือนักเตะที่น่าอัศจรรย์ ซน คุณภาพแจ่มมาก มันจะเป็นฝันร้ายของกองหลังเมื่อเผชิญหน้าหมอนั่น วิ่งตามช่องได้ถูกต้องเสมอ ตลอดมาคุณชื่นชม สเตอร์ลิ่ง, เราพูดถึง มาเน่ กับ ซาลาห์ของทีม ลิเวอร์พูล เชื่อเลยหาก ซน เล่นให้ ซิตี้ หรือหงส์แดงเขาก็สามารถสร้างผลงานแบบกองหน้าริมเส้นที่กล้าวมาได้” 

ประตูล่าสุดระหว่าง ซน - เคน คือประตูที่ 29 ที่ดูโอไก่เดือยทองประสานงานร่วมกันช่วยให้ สเปอร์ส ได้ประตู เป็นสถิติมากสุดอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกร่วม รองจากคู่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี (36 ประตู) เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด