:::     :::

บาร์โตเมวยังเชื่อเก็บเมสซี่ช่วยทีมแชมป์ลีกา

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อว่าการรั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ไว้กับทีมต่อไปเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ซึ่งด้วยศักยภาพของบัลลง ดอร์ หกสมัยจะสามารถแบกทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 2021 แม้ภาพรวมออกสตาร์ตฤดูกาลน่าผิดหวัง

บาร์ซ่าเพิ่งพ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ จนตามหลัง เรอัล โซเซียดาด จ่าฝูง 7 แต้มแม้แข่งน้อยกว่า 2 นัด ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าทีมเลือดหมู-น้ำเงินอาจต้องล้มเหลวภายใต้การบริหารของ บาร์โตเมว ออกมากดดันแต่ทางประธานท่านนี้ก็ยืนยันไม่ลาออก 

ล่าสุดให้สัมภาษณ์โกล ดอท คอมมั่นใจทีมจะประสบความสำเร็จในบั้นปลายด้วยบารมี เมสซี่ 

สิ่งสำคัญประการแรกของสโมสรคือรั้งตัว เมสซี่ ไว้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์ใหม่ ดังนั้นผมจึงค้านเรื่องมานั่งหารือขอยกเลิกสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาบาร์โตเมว ปูเรื่อง 

เมสซี่ ดีที่สุดช่วยกันก่อน

ผมถูกกล่าวหาว่าบีบให้เขาแยกทางเพื่อปรับบัญชีรายจ่ายสโมสร นั่นเหลวไหลยังไงผมต้องคำนึงถึงประโยชน์ของสโมสรมาเป็นลำดับแรก ไม่ยื่นหอกให้คู่แข่งโดยตรง ก็เลือกตัดสินใจแบบที่เห็นออกมาแม้ทราบว่าจะถูกวิจารณ์” 

กับเรื่องราวตอนซัมเมอร์ก็เข้าใจสถานะของทุกคน ความเห็นอกเห็นใจคือสิ่งสำคัญสุด ในกรณีของ เลโอ มันเป็นเรื่องดีที่เจ้าตัวจะโกรธเพราะคงรับไม่ได้หากบอลแพ้ ร้างแชมป์แล้วคงนิ่ง เอาจริงๆเราทุกคนโกรธต่อผลการแข่งขันซีซั่นก่อน” 

แต่มันก็มีเส้นตายให้เขาแจ้งบอกเลิกสัญญา แต่มันไม่ได้ใช้อย่างทันท่วงที หมอนั่นไม่ได้ระบุมาก่อนเรื่องมันก็เท่านั้น อีกอย่างทุกคนอยากเห็นเขาแขวนสตั๊ดฐานะ บาร์ซ่า” 

แผนงานใหม่ของเราน่าสนใจ ผสานความเป็นผู้เล่นหนุ่มกับตัวประสบการณ์เช่น เมสซี่ แล้วผมมองว่าหากสโมสรยังมีหมอนั่นแบกก็น่าจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ได้ 

จะมีการลงมติถอดถอน บาร์โตเมว ลงจากตำแหน่งโดยสมาชิกสโมสร บาร์เซโลน่า กว่า 154,000 คนที่สิทธิ์โหวตในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ต้องการคะแนนราว 66.6%


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด