:::     :::

มาห์เรซเตือนเพื่อนเรือเยือนโอแอ็มงานหิน

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริยาด มาห์เรซ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กระตุ้นทีมเมตว่าห้ามประมาทการเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก อังคารนี้เพราะต่อให้คู่แข่งร้างเวทีชิงแชมป์สโมสรยุโรปถ้วยใหญ่ไปนาน แต่คุณภาพโดยรวมสารพัดพิษ

มาร์กเซย ไม่ได้เล่นชปล.มาตั้งแต่หนล่าสุดเมื่อ 2013-14 จนผู้เล่น ซิตี้ เบาใจว่าไม่ใช่ขาประจำ แต่ มาห์เรซ ฐานะติดตามบอลเมืองน้ำหอมชิงเร้าว่ายอดทีมแดนใต้ของจริง 

“มันจะเป็นด่านทดสอบที่ยากเฉกเช่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดอื่นๆ ทั้งนี้ผมรู้สรรพคุณ มาร์กเซย เพราะติดตามลีก เอิง อยู่ พวกเขาเป็นโจทย์หิน” มาห์เรซ เปิดปาก 

มาห์เรซบอกห้ามประมาท

“นี่งานหินเลย เพราะแม้พวกเขาไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ชปล. แล้วตามหน้ากระดาษยกให้เราคือเต็งเบอร์ต้นๆ ซึ่งของพรรค์นี้สุดท้ายก็ต้องไปวัดบนสนาม ดังนั้นจึงกล้าพูดว่าเราเจอแมตช์ยาก” 

พร้อมกันนั้นผู้เล่นเชื้อสายแอลจีเรี่ยนก็เผยว่าผลงานทีมไม่สม่ำเสมอช่วงแรกเพราะขาดกองหน้า เซร์คีโอ อเกวโร่ แถมหลังทีมชาติเป็นต้นมาเพลย์เมกเกอร์ เควิน เดอ บรอยน์ ก็เดี้ยงอีก 

ยังไงการมีกองหน้าอาาชีพในทีมก็ดีกว่าวันยันค่ำ มันดีสำหรับทีมหากมีคนปักหลักในกรอบ 18 หลา แล้วยิ่งเป็น อเกวโร่ ก็สบายใจได้ นอกจากนั้นก็ เดอ บรอยน์ หมอนั่นมันระดับโลก"

เขาเล่นดีเสมอเมื่ออยู่กับเรา แล้วทีม ซิตี้ ก็ผลงานแจ่มเมื่อมีเคดีบีกับ อเกวโร่มาห์เรซ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด