:::     :::

"สหรัฐ"ปลื้มคืนตัวจริงฉลามแต่ยังต้องปรับอีกเยอะ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สหรัฐ เผยพอใจในผลงานส่วนตัว, ย้ำชัด พร้อมลงสนามช่วยทีมเต็มร้อย

สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ มิดฟิลด์ ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยพอใจในฟอร์มการเล่นของตัวเอง กับการประเดิมสนาม เป็น 11 ตัวจริงเกมแรก ในซีซั่น 2020 แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไขอีกมาก ย้ำมีความกระหายในการลงเล่นเสมอ
โดย “เจ้าแจ๊ป” กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า “ส่วนตัวก็ดีใจครับ ที่ได้มีโอกาสลงสนามเป็น 11 คนแรก แต่เสียดายที่ไม่สามารถช่วยทีม ให้คว้าชัยชนะได้ ส่วนฟอร์มการเล่นของตัวเอง ส่วนตัวแล้วก็พอใจในระดับหนึ่งครับ เพราะผมคิดว่าผมเองยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไขอีกพอสมควร ตรงนี้ก็เป็นการบ้าน ที่ผมจะต้องมุ่งมั่น ในการฝึกซ้อมให้เต็มที่เพิ่มขึ้นไปอีก”
นอกจากนี้ “เจ้าแจ๊ป” ยังได้กล่าวถึงความพร้อมในการลงเล่นในเกมนัดต่อไป ที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่า “นี่ก็เป็นเกมสำคัญอีกเกมหนึ่งครับ เพราะมันคือเกมในบ้านของเรา แน่นอนผมกระหายในการลงเล่นอยู่แล้ว ถ้าได้รับโอกาส ผมก็จะทำอย่างเต็มที่ครับ ไม่ว่าจะเป็น 11 คนแรก หรือ ตัวสำรอง เพื่อเป้าหมายในการ คว้า 3 คะแนน ให้ได้ครับ”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเล่นที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด