:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์คืนซ้อมครั้งแรกในรอบ5สัปดาห์

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ แต่ยังต้องรอประเมินอีกครั้งว่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันพฤหัสฯนี้หรือไม่

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่า คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ หวนคืนสนามซ้อมครั้งแรกในรอบ 5 สัปดาห์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะพร้อมสำหรับเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันพฤหัสฯนี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'มันเป็นไปได้' รูล กล่าวถึงความพร้อมสำหรับเกมกับ แพนเธอร์ส ของ แม็คแคฟฟรีย์ 'นั่นไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผม ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น'

รูล เปิดเผยเพิ่มเติมว่า แม็คแคฟฟรีย์ จะต้องผ่านการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในวันอังคารหรือวันพุธเพื่อให้ทีมพิจารณานำรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่จะต้องได้รับไฟเขียวจากแพทย์ประจำทีมด้วยเช่นกัน 

'ถ้าคุณรู้จัก คริสเตียน, เขาก็อยากเล่น' รูล กล่าว แต่เฮดโค้ช แพนเธอร์ส ยืนยันว่าเขาจะไม่เสี่ยงใช้งานตัววิ่งวัย 24 ปีหากร่างกายไม่เต็มร้อย 


แม็คแคฟฟรีย์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนในเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บในอีกไม่กี่วันต่อมา โดยมีการประเมินว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ นับจนถึงตอนนี้เขาพลาดการลงเล่นไปแล้ว 5 เกม ซึ่ง แพนเธอร์ส ชนะ 3 เกมที่ไม่มีตัววิ่งค่าจ้าง 16 ล้านเหรียญสหรัฐต่อไป ล่าสุดสถิติ 3-4

ด้าน เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก แพนเธอร์ส กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า 'มันน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็น คริสเตียน ที่นั่น ถ้าเขาพร้อมที่จะไป เขาทำงานหนักมาก' 

แม็คแคฟฟรีย์ ในฤดูกาลที่แล้วกลายเป็นผู้เล่นคนที่สามในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ถือบอลและรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่นเดียวกัน เขาถือบอลวิ่ง 156 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ และรับบอล 7 ครั้ง ระยะ 57 หลาในฤดูกาลนี้ ส่วน ไมค์ เดวิส ตัวแทนของ แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 101.5 หลาต่อเกมจากการลงเล่น 4 เกมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})