:::     :::

สิงห์พักซิลวาหลังคราสโนดาร์ขาดเพียบ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
2,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตัดสินใจที่จะไม่นำ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลี่ยนไปกับทีมในเกมพบ คราสโนดาร์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธ เพื่อให้นักเตะได้พัก

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ สิงห์บลูส์ ให้เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์เป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ทันทีตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็เลือกที่จะพักกองหลังรายดังกล่าว ขณะที่คู่แข่งจากรัสเซียนั้นต้องขาดนักเตะซีเนียร์ไปมากถึง 8 คน

    ซิลวา วัย 36 ปี ลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกมกับ เซบีย่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยช่วยให้ต้นสังกัดเก็บคลีนชีตได้ทั้งสองนัดด้วยผลเสมอ 0-0 ทั้งสองเกม

    คราสโนดาร์ เสมอกับ แรนส์ 1-1 ในเกมเปิดรอบแบ่งกลุ่มเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน แต่สำหรับเกมนี้ ทีมของพวกเขาได้รับผลกระทบจากนักเตะที่ติดเชื้อโควิด-19 และมีอาการบาดเจ็บรบกวน

    เรมี่ กาแบลล่า อดีตกองกลาง นิวคาสเซิ่ล และ เยฟเกนี่ มาร์คอฟ มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ขณะที่ วันแดร์ซอน และ วิคเตอร์ แคลสสัน ก็มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ

    นอกจากนี้ รุสลัน กัมโบลอฟ และ อเล็กซานเดอร์ เชอร์คินอฟ ก็อยู่ในช่วงฟื้นตัว และอาจไม่ได้ลงเล่น ส่วน เซอร์เก เปตรอฟ และ ดิมิทรี สต็อตสกี้ ก็ชวดเช่นกัน

    ด้านความพร้อมของ เชลซี พวกเขาจะไม่มี เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารชาวสเปนที่บาดเจ็บไหล่ ขณะที่ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายก็ติดโทษแบนเป็นเกมที่ 2 จากทั้งหมด 3 นัด หลังโดนไล่ออกมาจากเกมพบ บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด