:::     :::

นายเนอร์สสังเวย'ซามูเอล'กับ'วิลสัน'จากเกมชนะเพเทรียตส์

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะพลาดการลงเล่นหลายสัปดาห์ เช่นเดียวกับรันนิ่งแบ็ก เจฟฟ์ วิลสัน หลังบาดเจ็บมาจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมาว่าปีกนอก ดีโบ ซามูเอล กับรันนิ่งแบ็ก เจฟฟ์ วิลสัน จูเนียร์ ต้องพักหลายสัปดาห์หลังการบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่ทั้งสองคนมีบทบาทสำคัญในเกมบุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 33-6 เมื่อวันอาทิตย์ 

ซามูเอล ปีกนอกปีสอง รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 65 หลาและถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 7 หลา บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายและจะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้และรวมถึงเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในสัปดาห์ที่ 9 เขาเพิ่งกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 4 หลังกระดูกเท้าแตกตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล 


'ดีโบ เป็นส่วนสำคัญในทีมบุกของเรา เป็นส่วนสำคัญของทีมเรา' เชนาแฮน กล่าวถึงปีกนอกวัย 24 ปี 'เมื่อคุณมีภัยคุกคามจากใครบางคนที่สามารถทำร้ายคุณไม่ว่าจะเป็นการบล็อค, การรับบอล, การถือบอลวิ่ง นั่นเป็นปัญหาสำหรับเกมป้องกันเสมอ'

ขณะที่ วิลสัน เป็นผู้เล่นคนล่าสุดของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายส่วนบนและคาดว่าจะพลาดการลงเล่นราว 3 สัปดาห์ ส่วนควอร์เตอร์แบ็ก จิมมี่ การ็อปโปโล่, ไลน์แบ็กเกอร์ ควอน อเล็กซานเดอร์ กับรันนิ่งแบ็ก ราฮีม มอสเทิร์ต ต่างมีอาการข้อเท้าเคล็ดเช่นเดียวกัน

วิลสัน ทำผลงานดีสุดอาชีพในเกมกับ เพเทรียตส์ จากการถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ระยะ 112 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังรับบอลอีก 2 ครั้ง ระยะ 8 หลา 


'เขาเหลือเชื่อมาก' เชนาแฮน กล่าวถึง วิลสัน 'ผมมีความสุขมากสำหรับเขาและเขาเล่นหนักแค่ไหน โชคร้ายอย่างยิ่งที่เขาได้รับบาดเจ็บ ผมรู้ว่าเขาผิดหวังจริงๆเพราะเขาเล่นได้ดีแค่ไหน แต่อย่างน้อยเขาจะกลับมาได้ มันจะเป็นเวลาหนึ่งเดือนเป็นไปได้มาก แต่เขาจะกลับมา'

วิลสัน จะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บพร้อมกับ มอสเทิร์ต ดังนั้น โฟร์ตี้นายเนอร์ส จึงเหลือเฉพาะ เจอริค แม็คคินน่อน กับ เจมาคาล แฮสตี้ เป็นสองรันนิ่งแบ็กที่ร่างกายสมบูรณ์ ส่วน เทวิ่น โคลแมน ถูกถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บแล้วแต่ยังต้องรอดูว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์นี้หรือไม่ 

'ผมหวังอย่างนั้น' เชนาแฮน กล่าวถึง โคลแมน 'ผมยังไม่แน่ใจ ผมจะแปลกใจถ้าเขาออกไปที่นั่นในวันพุธ แต่ผมคิดว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจในช่วงสุดสัปดาห์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด