:::     :::

ก็อดวิ่นผ่าตัดนิ้วชี้ซ้ายพลาดเกมเยือนไจแอนท์สสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันจันทร์นี้หลังนิ้วชี้ข้างซ้ายหักจนต้องผ่าตัดเมื่อวันอังคาร

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะไม่มี คริส ก็อดวิ่น เกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในสัปดาห์ที่ 8 วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ หลังปีกนอกวัย 24 ปี ผ่าตัดนิ้วชี้ซ้ายที่หักมาจากเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ก็อดวิ่น นิ้วชี้ข้างซ้ายหักระหว่างการทำทัชดาวน์ในเกมบุกชนะ เร้ดเดอร์ส 45-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าปีกนอกวัย 24 ปีถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเช้าวันอังคารและจะพลาดเกมเยือน ไจแอนท์ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้


อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 พลาดการลงเล่นหลายเกมในซีซั่น 2020 เนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่น, บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และล่าสุดนิ้วชี้ข้างซ้ายหัก เขารับบอล 25 ครั้ง ระยะ 279 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 

จากปัญหากลุ่มผู้เล่นปีกนอกสลับกันบาดเจ็บหลายครั้งทำให้ บรูซ เอเรียนส์ เตรียมแผนรองรับกรณีฉุกเฉินด้วยการทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ แอนโธนิโอ บราวน์ ซึ่งปีกนอกวัย 32 ปีจะมีสิทธิ์กลัมมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 9 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่า ก็อดวิ่น จะพร้อมลงเล่นเกมดังกล่าวหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด