:::     :::

"แบงค็อกฯ"ชนะโทษหืด"นนทบุรี"6-4ศึกฟุตซอลเอฟเอคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบงค็อก บีทีเอส เฉือนจุดโทษ นนทบุรี 6-4 หลังโดนตีเจ๊า 5 วินาทีสุดท้าย 3-3

ผลการแข่งขัน เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนาม แฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ 
แบงค็อก บีทีเอส 3-3 นนทบุรี (จุดโทษ 6-4)
เริ่มเกมมา น.6 กลับเป็นทาง แบงค็อก บีทีเอส ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะยิงจ่อหน้าปากประตูของ ณัฏฐ์ติกร นามคาม แต่หลังจากนั้นเพียงแค่นาทีเดียว นนทบุรี ได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จาก ชลวิน น.23 แบงค็อก บีทีเอส ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ มูฮำหมัด อุสมานมูซา ใช้ความสามารถเฉพาะตัว พาบอลไปหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะซัดด้วยขวาเข้าประตูไป น.37 "แบงค็อกฯ" ได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ สหรัฐ ศรีวงกต แต่ น.38 เป็น นนทบุรี มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จากจังหวะต่อบอลสุดท้าย ก่อนที่จะเป็น ธีร์ดนัย ยาเขียว ยิงโล่งๆเข้าประตูไปและ 5 วินาทีสุดท้าย วันนิวัต กรีลพ เข้าชาตที่เสาสองให้ นนทบุรี ตีเสมอ แบงค็อก บีทีเอส เป็น 3-3 ก่อนที่จะหมดเวลาด้วยสกอร์นี้ ทำให้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุกโทษและเป็น แบงค็อก บีทีเอส เอาชนะ นนทบุรี ด้วยสกอร์ 3-1 สกอร์รวม 6-4

ม.เกษมบัณฑิต 7-2 แหม่มบูตินครเชียงคาน 
เริ่มเกม ม.เกษมบัณฑิต เป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว น.11 ม.เกษมบัณฑิต ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ทศพร โอทอง น.14 ม.เกษมบัณฑิต ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จาก จัหจาห์ อันเวอร์ บัตต์ ถัดมา น.16 ม.เกษมบัณฑิต ได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 จาก บูรฮานุดดีน ลอแม น.17 วรปรัชญ์ จิวจรัสวงค์ ก็มาประตูเพิ่มให้ ม.เกษมบัณฑิต หนีห่าง แหม่มบูตินครเชียงคาน เป็น 4-0 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ม.เกษมบัณฑิต มาได้เพิ่มอีกสองประตูจาก สหทรัพย์ ทวีสุข และ บูรฮานุดดีน ลอแม ส่งผลให้ ม.เกษมบัณฑิต นำห่างเป็น 6-0 น.24 ม.เกษมบัณฑิต หนีออกไปเป็น 7-0 จากจังหวะที่ บูรฮานุดดีน ลอแม ผ่านบอลไปให้ วรปรัชญ์ จิวจรัสวงค์ ยิงจ่อๆเข้าไป
แหม่มบูติฯ เล่นพาวเวอร์ เพลย์ น.35 แหม่มบูตินครเชียงคาน มาได้ประตูตีไข่แตกจาก ธนกฤต บัวพันธ์ ถัดมา น.36 แหม่มบูตินครเชียงคาน ได้ประตูไล่มาเป็น 2-7 จาก นัทวุธ จีปน จบเกม ม.เกษมบัณฑิต 7-2 แหม่มบูตินครเชียงคาน ส่งผลให้ ม.เกษมบัณฑิต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

กรมทางหลวง 6-0 เบรกเกอร์-พัทยา 
เริ่มเกมมาเป็น กรมทางหลวง ออกนำไปก่อน 1-0 น.4 จาก เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ 
น.9 อติราช สิทธิศักดิ์ ยิงให้ กรมทางหลวงนำห่างเป็น 2-0 ถัดมาอีก 2 นาที "โต๊ะเล็กไฮเวย์" ขยับสกอร์เป็น 3-0 จากลูกยิงของ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์  น.24 กรมทางหลวงนำห่างเป็น 4-0 จาก ภาสกรณ์ สกลวารี ถัดมา น. 26 อธิชัย ภู่สวาท ก็มาทำประตูเพิ่มให้ กรมทางหลวง หนีห่างออกไปเป็น 5-0 จากนั้น น.35 กรมทางหลวง นำห่างออกไปเป็น 6-0 จากการทำประตูของ นที ธุศิริ ทะลุรอบรองชนะเลิศพบกับ ม.เกษบัณฑิต 

สำหรับโปรแกรม เอไอเอส ฟุตซอลเอฟเอคัพ2017 รอบรองชนะเลิศจะกลับมาลงหวดกันในวันที่ 6 ม.ค.61 ที่สนาม แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ คู่แรก 14.00น. ม.เกษมบัณฑิต พบ กรมทางหลวง คู่สองเวลา 16.00น. ผู้ชนะระหว่าง ราชนาวี กับ สมุทสาคร พบ แบงค็อก บีทีเอส  ถ่ายทอดสดผ่านทาง ไบรท์ทีวีทั้ง 2 คู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด