:::     :::

งูใหญ่ยังฝืดได้แค่บุกเจ๊าชัคตาร์0-0

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ยังคงฟอร์มฝืดในแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ทำได้เพียงออกไปเสมอ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 0-0 ทำให้ยังไม่ชนะใครเลยจาก 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่ม บี

ชัคตาร์ โดเนตส์ค (ยูเครน) 0

อินเตอร์ (อิตาลี) 0

สนาม : เอ็นเอสเค โอลิมปิสกี้

    เริ่มเกมมาเป็น งูใหญ่ ที่เล่นได้เหนือกว่า นาทีที่ 15 มีลุ้นจากลูกโหม่งของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ แต่ไม่ผ่านมือ อนาโตลี ตรูบิน

    อินเตอร์ ยังเดินหน้าบุกแทบจะฝ่ายเดียวเลย นาทีที่ 22 แอชลี่ย์ ยัง เปิดลูกเตะมุมไปให้ ลูกากู ได้โหม่งเน้นๆ ก็ยังไม่เข้ากรอบอีก

    ชัคตาร์ พยายามที่จะใช้เกมสวนกลับ และนาทีที่ 36 ก็เกือบเป็นผล จากจังหวะที่ เตเต้ เปิดจากกราบขวา ไปให้ มาร์กอส อันโตนิโอ ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังเซฟไว้ได้

    ก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที อินเตอร์ มีโอกาสงามๆ อีกครั้ง เมื่อบอลทะลักมาเข้าทางปืน ลูกากู สับด้วยซ้าย แต่ ตรูบิน ก็บินปัดออกหลังไปได้อีก หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลัง ก็ยังเป็น งูใหญ่ ที่เดินหน้าบุกแทบจะฝั่งเดียว นาทีที่ 54 ลูกากู จ่ายให้ โบรโซวิช ยิงไปถูก ตรูบิน ปัดออกมาเข้าทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ซ้ำก็ไม่เข้ากรอบ

    อีก 3 นาทีถัดมา อินเตอร์ ก็ได้โอกาสต่อ โบรโซวิช เปิดลูกเตะมุมไปให้ อาร์ตูโร่ วิดาล โหม่งไม่เข้าเป้า

    แต่ ชัคตาร์ เองก็หาโอกาสดีๆ ได้เหมือนกันในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ วิคเตอร์ คอร์เนียนโก้ ปั่นฟรีคิกระยะทำการด้วยซ้าย แต่บอลก็หลุดกรอบออกไป

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมเสมอกัน 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ชัคตาร์ โดเนตส์ค : อนาโตลี ตรูบิน - โดโด้, วาเลรี่ บอนดาร์, ดาวิต ค็อตโชลาว่า, วิคเตอร์ คอร์เนียนโก้ - มายคอน - มาเตอุส เตเต้, มาร์ลอส, มาร์กอส อันโตนิโอ, มานอร์ โซโลมัน - เดนตินโญ่

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อาร์ตูโร่ วิดาล, แอชลี่ย์ ยัง - โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

    ผู้ตัดสิน : จอร์จี้ คาบาคอฟ (บัลแกเรีย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด