:::     :::

ซาปาต้ายกย่องทีมสปิริตเกมไล่ตีเสมออาแจ็กซ์2-2

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูวาน ซาปาต้า เหมาทำคนเดียวสองประตูในช่วงครึ่งหลังช่วย อตาลันต้า ไล่ตามตีเสมอ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 2-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าโคลอมเบียนของ อตาลันต้า ที่เหมาคนเดียวสองประตูตามตีเสมอ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 2-2 จากการตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมดังเมืองแบร์กาโม่จนเก็บหนึ่งแต้มล้ำค่าสำเร็จ จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากนักในช่วงครึ่งหลัง มันค่อนข้างดีในครึ่งแรก มันเป็นเพียงแค่เราไม่ใช้โอกาสของเราอย่างเหมาะสม'

'เราทราบดีว่ามันยังคงเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราแค่ต้องการโชคบ้างและความอดทนเล็กน้อยในการทำประตู เราทำแบบนั้นและเกือบจะได้ประตูที่สามในช่วงท้ายเกม'


'การกลับมาจากตามหลัง 0-2 แสดงให้เห็นถึงสปิริตอย่างมาก ผมเคยมีช่วงที่ยอดเยี่ยมในอาชีพค้าแข้งของผม แต่นี่มันเป็นสิ่งสำคัญมาก ทีมกำลังเติบโต เราขุดลึกลงไปในความภาคภูมิใจของเราและฟุตบอลของเราตอนที่เราอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก'

ลิเวอร์พูล ชนะ มิดทิลลันด์ 2-0 ในวันเดียวกัน ทีมหงส์แดงจึงนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 แต้ม ตามด้วย อตาลันต้า 4 คะแนน และ มิดทิลลันด์ ไม่มีแต้ม

'แต้มนี้จะมีค่าในอนาคต ดังนั้นถ้าหากคุณไม่ชนะ มันดีกว่าที่ไม่แพ้ หนึ่งคะแนนที่ยอมรับได้ เราต้องการพัฒนาในบางด้าน แต่เราสามารถสร้างสปิริตนี้ได้' ซาปาต้า กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด