:::     :::

3กูรูรุมอวยโฟเด้นไอ้เด็กนี่มันร้าย

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์, เจอร์เมน จีนาส และ แกร์เร็ธ แบร์รี่ สามนักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต พร้อมใจยกย่อง ฟิล โฟเด้น กองกลางหนุ่มของ แมนฯ ซิตี้ จากฟอร์มเกมชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 รายการแชมเปี้ยนส์ ลีก วานนี้ว่าโดดเด่น, ห้าวเป้ง สามารถเป็นความหวังแก่ทีมได้ยาวๆ

โฟเด้น ช่วงหลังโดนจับขึ้นเป็นตัวรุกริมเส้นในระบบ 4-3-3 ภาพรวมผลงานมีส่วนสำคัญต่อการเจาะเกมรับคู่แข่งแม้ไม่มีชื่อพังตาข่ายหรือแอสซิสต์ อย่างแมตช์ที่ สต๊าด เวโลโดรม ก็มีไฮไลท์ให้พูดถึงหลายอย่างโดยเฉพาะวิ่งย้อนหลังออกมาดูดบอลโด่งลงพื้นอย่างนิ่มนวลแถมหนีการสกัดจากคู่แข่งอีก

โชว์ลูกนี้เข้าไป จีนาส ถึงกับซูฮก ผมอยากให้รีเพลย์ทักษะการจับบอลแรกของ ฟิล โฟเด้น มาดูจะๆสักทีเพราะเหมือนจะเหินฟ้าไปดูดลูกลงมาเลย!” อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส ปากหวาน

โฟเด้น โดนรุมชม

ต่อด้วย แบร์รี่ อดีตแข้ง ซิตี้ ก็ชมศิษย์น้องว่าน้องมันเติบโตมาอย่างมีของ อย่างลูกดูดบอลนั้นชัดเจนว่าเด็กมันมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทำได้” 

ยิ่งลงเตะมากเกมก็ยิ่งแกร่งขึ้นๆ ต่อให้ไม่ใช่ตำแหน่งถนัดอย่างเกมรุกด้านข้าง หากยังแสดงผลงานเด่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆมันบ่งบอกว่าศักยภาพน้องมันสูงแค่ไหน” 

ปิดท้ายกับ เฟอร์ดินานด์ ที่นิยามกองกลางวัย 20 ปีว่า - ห้าวเป้ง และอย่างมั่น

เมื่อเล่นตำแหน่งเบอร์ 10 แบบเดียวกับที่ เควิน เดอ บรอยน์ เคยสร้างมาตรฐานไว้ ผมมองว่าไร้ข้อกังขาเลยเรื่องที่น้องมันได้แสดงออกมา” 

ความมั่นใจของ ฟิล มันระดับที่เรียกว่าห้าวเป้ง จนเพื่อนพ้องขยันยัดบอลฝาก ความเชื่อมั่นจากทีมเมตคือสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะหนุ่ม” 

ฟิล คงต้องเล่นตัวรุกริมเส้นไปอีกระยะเพราะทีมขาดหอกเป้านัดกันบาดเจ็บ จนบอส โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต้องให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยืนกองหน้าจอมปลอมปักหลักแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด