:::     :::

อาซาร์โฟกัสแค่ฟุตบอลเมินสนปากหอยปากปู

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกที่ลงมาเป็นสำรองของ เรอัล มาดริด ช่วยทีมตามตีเสมอ มึนเช่นกลัดบัค 2-2 รายการชปล. รอบแบ่งกลุ่ม วานนี้ว่าใครจะนินทาเขาอย่างไรไม่สนใจ เพราะสมาธิทั้งหมดทุ่มไปบนสนามเพื่อสร้างผลงานช่วยต้นสังกัด

อาซาร์ มีปัญหาเรื่องความฟิตเมื่อได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจนแทบไม่ได้ลงสนามต่อเนื่องฐานะราชันชุดขาวต่อเนื่องฤดูกาลที่สอง จนโดนสื่อมวลชนในสเปนรุมสับว่าคือดีลที่ล้มเหลว

อย่างไรก็ตามเกมที่โบรุสเซีย พาร์ค เมื่ออังคารที่ผ่านมาสตาร์เบลเจี้ยนลงมาเพียง 20 นาทีท้าย แต่ยกระดับเกมจากตามหลังสองสกอร์ จนตามตีเสมอแบ่งแต้มหืดจับ ซึ่งเจ้าตัวได้ทีแสยะยิ้มตอกกลับพวกจ้องล้มล้าง

ผมมาอยู่ทีมนี้เพื่อเล่นฟุตบอล ดังนั้นการกลับมาหลังจากร้างสนามไปกว่าสอง-สามเดือนทำให้ตัวเองมีความสุข ก็แค่อยากเตะบอล นั่นคือเหตุผลทำไมมายืนอยู่ตรงนี้อาซาร์ ให้สัมภาษณ์ซีบีเอส สปอร์ตส์

อาซาร์ถึงผลเสมอเกมล่าสุด

ผลการแข่งขันวันนี้เหมือนเราได้สามคะแนนด้วยซ้ำ ทีมแสดงให้เห็นหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งเพราะตามหลัง 0-2 ตอนเข้าห้านาทีสุดท้าย ก็บอกตัวเองว่าต้องช่วยยิงให้ได้มากกว่าหนึ่งเม็ด ผมควรยิงเข้าด้วยซ้ำ แต่เมื่อจบด้วยผลนี้มันให้ความรู้สึกเหมือนคว้าชัยเลย” 

ทีมเริ่มต้นไม่ดี สกอร์นี้ก็ยุติธรรมดี แต่อย่าทีมว่าเมื่อซีซั่นก่อนทีมผ่านสองจากหกเกมรอบแบ่งกลุ่มแบบมี 1 แต้ม ยังผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ได้

ยังเหลืออีกสี่แมตช์ในมือ นัดต่อไปดวล อินเตอร์ ไม่ง่ายแน่ แต่เราคือ เรอัล มาดริด ดังนั้นต้องแสดงให้เห็นว่ากรุยทางผ่านได้” 

ผลเสมอทำให้ มาดริด ยังเป็นบ๊วยกลุ่ม บี มีแล้วหนึ่งแต้ม ตามหลังทีมอย่าง อินเตอร์ หรือ กลัดบัค ไม่มากเพราะคู่นั้นเก็บเพียงสองคะแนน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด